0

Hướng dẫn cách cài đặt viber cho iphone 5s và hướng dẫn gọi điện nhắn tin

Viber dành cho IOS là ứng dụng dùng để gọi và nhắn tin miễn phí qua internet, cài đặt viber cho chiếc iphone 5S của bạn để tiết kiệm chi phí điện thoại một cách hiệu quả nhất. Viber có các chức năng chính như: nhắn tin, gọi điện, chia sẻ hình ảnh, gọi nhóm, chat online miễn phí qua wifi, 3G và chất lượng âm thanh không hề thua kém với cuộc gọi điện thoại bình thường. Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải viber cho iphone 5S và cách sử dụng phần mềm này:
Để cài đặt ứng dụng viber cho iphone 5S đầu tiên bạn vào kho ứng dụng App store gõ viber ở mục tìm kiếm để tìm ứng dụng viber sau đó tiến hành cài đặt, bạn chọn Free -> Install để cài ứng dụng này cho iphone của bạn. Bạn còn có thể tải một sô ứng dụng hay trên cydia cho iphone 5s.

Sau khi máy đã cài đặt xong, ấn vào biểu tượng viber lúc này ứng dụng sẽ phải đồng bộ với danh bạ của bạn để tìm kiếm được bạn bè, người thân đang sử dụng viber thông qua danh bạ trên iphone của bạn. Sau khi tìm kiếm được bạn bè dùng viber, bạn nhập số điện thoại, tên sử dụng của mình để ứng dụng xác minh số điện thoại, lúc này bạn có thể thay đổi hình ảnh cá nhân trên viber của mình bằng cách ấn vào biểu tượng máy ảnh. Hoàn tất các bước trên bạn có thể sử dụng viber , ở mục contacts xem những ai trong danh bạ của bạn sử dụng viber, chọn người mà bạn muốn nói chuyện, có 2 chức năng để bạn chọn là Free call ( gọi miễn phí ) và Free text (chat miễn phí ).
Trong ứng dụng viber dành cho iphone bạn cũng có thể chat nhóm, trong màn hình message của viber ấn vào biểu tượng ô vuông trên góc phải màn hình danh bạ viber sẽ hiện ra bạn chỉ cần chọn tên người sử dụng viber mà bạn muốn chat để tạo ra nhóm chat. Ứng dụng viber sẽ lưu lại tất cả các cuộc trò chuyện qua tin nhắn của bạn khi muốn xóa mỗi cuộc trò chuyện bạn chỉ cần ấn vào Edit sau đó ấn Delete, còn muốn xóa tất cả cuộc trò chuyện thì bạn chỉ cần ấn Clear All.
Chức năng Free Call cũng rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần chọn số điện thoại cần gọi từ danh bạ để kết nối với người nhận cuộc gọi, nếu người nhận không sử dụng viber thì ứng dụng sẽ chuyển qua sóng mạng điện thoại thông thường để tiếp tục cuộc gọi của bạn, ngay cả khi bạn không chạy ứng dụng thì bạn cũng sẽ được máy thông báo để nhận được cuộc gọi từ bạn bè. Ứng dung viber lưu lại tất cả lịch sử cuộc gọi của bạn như khi bạn sử dụng mạng điện thoại thông thường giúp bạn dễ dàng xem lại.
Ngoài 2 chức năng phổ biến là Free call, Free text thì bạn có thể tùy chỉnh cho viber của mình như thay đổi hình đại diện, thông tin của bạn, mời bạn bè dùng viber...
Ứng dụng viber miễn phí hoàn toàn các dịch vụ, kèm theo rất nhiều tiện ích nên nó đã thu hút được lượng người dùng khổng lồ, các bản cập nhật viber mới đang thỏa mãn được nhu cầu của những thượng để khó tính nhất, viber làm cho mọi người trên thế giới gần nhau không, là sản phẩm thông minh của thời đại công nghệ số.

Đăng nhận xét

 
Top