0

Hướng dẫn cách lên iOS 8 cho iPad Air 4 3 2 và cả iPad Mini

Các bạn đã biết cách nâng cấp hệ điều hành iOS 8 cho chiếc máy tính bảng iPad Air 4 3 2 và cả chiếc Tablet iPad Mini của mình hay chưa? Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách cập nhật hệ điều hành iOS 8 cho iPad Air như: iPad Air , iPad 4, iPad 3, 2 và cả iPad mini, iPad mini 2 retina bằng phần mềm iTunes hoặc trực tiếp trên máy theo phương pháp OTA nhé!

1, Lên iOS 8 trực tiếp trên iPad.

- Có thể nói đây là 1 trong những cách được rất nhiều người tiêu dùng thực hiện vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Đối với cách này thì bạn không cần đến sự hỗ trợ của máy tính và phần mềm iTunes, yêu cầu duy nhất đó là chiếc máy tính bảng iPad của bạn phải được kết nối mạng intenet.
- Khi lên iOS 8 trực tiếp trên iPad thì yêu cầu chiếc iPad đó phải là thiết bị chưa được Jailbreak, nếu iPad của bạn đã được Jailbreak thì không được lên iOS 8 cho thiết bị theo phương pháp này vì nếu lên hệ điều hành iOS 8 bằng OTA thì trong quá trình Jailbreak sẽ dẫn đến tình trạng treo táo.
- Các bạn thực hiện theo các bước dưới đây để lên iOS 8 cho iPad Air 4 3 2 và cả iPad Mini 2 bằng OTA:
+ Bước thứ 1: Tiến hành kết nối mạng internet cho máy tính bảng iPad của mình theo cách sau: Vào mục cài đặt --> chọn "setting all"--> chọn tiếp "cập nhật phần mềm".

Cập nhật phiên bản mới trực tiếp trên iOS
+ Bước thứ 2: Sau đó nhấn vào mục "tải xuống và cài đặt" các bạn có thể cập nhật hệ điều hành phiên bản iOS 8.1 vì phương pháp OTA luôn mặc định và chiếc máy tính bảng iPad sẽ tự động dowload về bản mới nhất.
Thông tin phiên bản cập nhật
+ Bước thứ 3: Đây là quá trình được diễn ra tự động, vì vậy các bạn sẽ mất khoảng 15-20 phút là quá trình cập nhật sẽ được hoàn thành và sau khi iPad của bạn khởi động lại thì cũng đồng nghĩa với việc nó đã chạy hệ điều hành iOS 8 rồi.

2, Lên iOS bằng iTunes đối với máy iPad đã jailbreak

+ Bước thứ 1:Kết nối iPad với máy tính thông qua dây cáp USB.
+ Bước thứ 2: Nhấn giữ đồng thời hai phím: "shift" và nút Restore. Tiếp theo sau đó chọn phiên bản hệ điều hành iOS 8 hay bản iOS 8.1 mà các bạn muốn cập nhật cho máy tính bảng iPad của mình.
Cập nhật bằng iTunes
+ Cuối cùng là khởi động lại iPad đồng thời sao lưu tất cả các dữ liệu từ phần mềm iTunes về lại cho thiế bị iPad của mình. Làm như vậy là quá trình lên hệ điều hành iOS 8 cho iPad 4 3 2 và cả iPad Mini đã được hoàn tất xong.

Đăng nhận xét

 
Top