0

Tìm hiểu và khắc phục hiện tượng iPhone lỗi searching

Trong trường hợp điện thoại iphone gặp phải khó khăn khi kết nối và truy cập mạng cụ thể hơn là hiện tượng iphone lỗi searching thì bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây để khắc phục sửa iPhone lỗi searching.
:

1.Biểu hiện iphone lỗi searching:

+ Hiện tượng iphone lỗi searching thường xảy ra sau khi bạn cập nhật lên hệ điều hành mới. Ban đầu cột sóng lên được 3 vạch sau đó khởi động lại thì máy hiện đầy sóng. Được một lát cột sóng lại báo đang tìm kiếm:
Ngay sau khi up lên hệ điều hành mới máy bị lỗi searching
+ Hiện tượng này diễn ra càng về sau càng thường xuyên hơn đặc biệt khi khóa màn hình máy tự mất sóng và báo lỗi này thậm chí vào bất cứ thời điểm nào đây không phải là do lỗi màn hình nên các bạn không cần đến các cửa hàng thay màn hình iphone 5s nhé.

2.Nguyên nhân và cách sửa chữa iphone  lỗi searching:

+ Máy vẫn có sóng nhưng sóng yếu hoặc chập chờn thì bạn hãy thử tháo sim ra vệ sinh lại chân sim, sau đó để lại sim vào khay sim vừa vặn: Quá trình sử dụng bạn không giữ vệc sinh máy nên main bị bám bẩn. Thử tháo main ra vệ sinh kỹ sau đó dùng máy sấy nóng cho khô.
+ Thực hiện xong bước trên mà máy vẫn báo searching mà  không lên sóng thì hãy dùng một chiếc sim khác lắp vào máy để chắc chắn rằng sim của bạn hoạt động bình thường; Tiếp đó bạn tiến hành khởi động lại máy rồi kiểm tra lại;
+ Tiến hành khôi phục cài đặt ban đầu cho cài đặt mạng của điện thoại bằng cách truy cập vào mục Settings -> General -> Reset -> Reset Network setting:
Làm theo các hướng dẫn trên để cài đặt lại mạng
+ Sau khi thực hiện bước trên mà vẫn không hết lỗi này thì hãy kết nối điện thoại với một chiếc máy tính có cài itunes  sau đó sao lưu dữ liệu của máy với iTunes và tiến hành restore lại máy để iTunes khôi phục lại trạng thái ban đầu cho iPhone của bạn để làm sạch mọi cài đặt trong hệ thống đảm bảo rằng không có phần mền nào xung đột dẫn đến iphone lỗi searching. Lưu ý trước khi tiến hành bước này bạn hãy khôi phục dữ liệu và ghi nhớ tài khoản icloud.
>>> cửa hàng unlock iphone 5s tọa lạc 31 Xã Đàn là trung tâm unlock iphone uy tín tại Hà Nội
+ Kiểm tra xem Baseband, imei còn không. Nếu máy vẫn đầy đủ các bộ phận trên thì khả năng điện thoại bị lỗi phần cứng rất cao. Bạn phải mang máy ra trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được kiểm tra chi tiết và chính xác nhất. Rất có thể máy bị hỏng ăngten hay lỗi main,…

Đăng nhận xét

 
Top