0

Có nên mua iphone Lock nhà mạng Nhật Bản hay không?

       Việc sở hữu một chiếc điện thoại iphone phiên bản quốc tế (world) thì không có gì phải nói. Nếu điều kiện kinh tế không cho phép thì người dùng sẽ lựa chọn iphone phiên bản lock nhưng có nhiều hạn chế bởi nó bị hạn chế bởi nhà mạng cung cấp máy. Với iphone lock Nhật việc lựa chọn có phần khó khăn hơn nên trước khi mua bạn sẽ phải cân nhắc nhiều hơn

Để quyết định có nên mua iPhone Lock Nhật hay không bạn cần xem xét cả ưu điểm và nhược điểm của nó.

1.Ưu điểm của iphone Lock Nhật

Điểm nổi bật của iphone Lock của nhà mạng Nhật bản là giá thành của nó khá rẻ so với các nhà mạng khác. Một chiếc iphone Lock Nhật xách tay có giá thành rẻ hơn iphone phiên bản quốc tế và giao động trong khoảng 7-10 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại iphone Lock Nhật.

2.Nhược điểm của iphone Lock Nhật

- Thứ nhất, đây vốn là nhược điểm chung của iphone Lock như đã nói ở trên là nó bị hạn chế bởi nhà mạng cung cấp máy. Vì thế khi người sử dụng điện thoại di động ngoài quốc gia cung cấp máy thì nó sẽ không tương thích với mạng muốn sử dụng. Bạn sẽ phải tốn một khoản chi phí để mở khóa của nhà mạng hay unlock iPhone ios 8 Nhật  bằng cách sử dụng code của nhà mạng hoặc dùng sim ghép. Tuy nhiên khi thực hiện điều này với nhà mạng Nhật bản sẽ khó khăn hơn bởi mỗi dòng iphone Lock sẽ có đặc trưng riêng khi muốn mở khóa:
Điện thoại iphone Lock Nhà mạng Nhật - Soft Bank
+ Khi sử dụng sim ghép để unlock điện thoại iphone nhà mạng Nhật điện thoại gặp một số lỗi như lỗi danh bạ không hiện tên, không kiểm tra được tài khoản, sóng chập chờn,…nhưng hầu hết những lỗi này đều có thể tìm hiểu và fix thành công. Mặc dù vậy với những người không hiểu biết về công nghệ và tần suất sử dụng điện thoại lớn thì điều này sẽ gây cảm giác bất tiệ, không thoải mái.
+ Còn nếu muốn unlock iphone 5s nhà mạng Nhật bằng code không phải là dễ dàng bởi code của các nhà mạng này rất khó mua mặc dù code của nó có giá thành rẻ hơn nhiều so với các nhà mạng khác với mức giá khoảng 500 nghìn VNĐ.
-Thứ hai, người sử dụng sẽ phải lựa chọn kỹ càng hơn so với các nahf mạng khác khi muốn mua iphone Lock Nhật bởi điện thoại iphone lock Nhật trên thị trường hiện nay chủ yếu được xách tay từ Nhật về với số lượng ít và không được bảo hành. Nếu không có kiến thức và kỹ năng bạn sẽ có rủi ro gặp phải điện thoại dựng kém chất lượng:
+ Bạn sẽ phải lựa chọn những trung tâm bán có uy tín;
+ Kiểm tra tình trạng máy: Số imei trong mục cài đặt điện thoại có khớp với bên ngoài hộp điện thoại hay không? kiểm tra chất lượng phụ kiện và tình trạng máy đảm bảo còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng,..:
Kiểm tra số imei trong mục cài đặt điện thoại
Với một số thông tin cung cấp ở trên hy vọng các bạn sẽ có quyết định sáng suốt nhất cho mình.

Đăng nhận xét

 
Top