0

Đội đặc nhiệm Hoa Kỳ đang có một sự thay đổi lớn trong việc sử dụng smartphone, theo đó những mẫu smartphone Android từ lâu được sử dụng trong việc huấn luyện, chiến đấu sẽ được thay thế bằng iPhone 6s.


Xem thêm: 
Nguồn tin này được lan truyền từ bên trong quân đội Hoa Kỳ và tất nhiên nó là một nguồn giấu tên. Được biết, trong quá trình sử dụng và cài đặt những ứng dụng đặc biệt cho quân đội thì smartphone Android gặp lỗi và hay khởi động lại. Ngược lại, những mẫu iPhone lại tỏ ra thích ứng tốt hơn, mượt mà và nhanh chóng, hiển thị rõ ràng hơn.

Xem thêm:
Được biết, bộ ứng dụng dành cho Android gọi là “Android Tactical Assault Kit” sẽ được thay thế bằng “iPhone Tactical Assault Kit”, tất cả các thiết bị cầm tay sẽ được kết nối với một tổng đài để những người chỉ huy có thể theo dõi vị trí binh sĩ của mình. Smartphone này cũng giúp hiển thị video từ máy bay không người lái.
Hiện vẫn chưa rõ mẫu smartphone Android trên là sản phẩm nào nhưng nguồn tin từ 9to5mac cho rằng đó là mẫu Galaxy Note ra đời từ năm 2011, nếu vậy thì nó chậm chạm là đúng rồi các bạn nhỉ, thử Galaxy Note 5 xem.

Đăng nhận xét

 
Top