0

Xin chào các bạn, nếu là độc giả của trang tin tức Thế giới di động thì có lẽ bạn đã nhận ra giao diện của trang tin công nghệ vừa được thay đổi đẹp và hiện đại hơn! Tất cả để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Và phút giới thiệu đã xong, hôm nay mình sẽ tổng hợp 5 mẹo hay tuần rồi để các bạn tiện theo dõi.






Xem thêm: 

8 tính năng cực "bá đạo" trên iPhone không phải ai cũng biết

Bạn đang sử dụng iPhone? Bạn có dám tự tin rằng mình đã biết hết tất cả tính năng "ẩn" trên thiết bị của mình chưa? Hãy xem ngay 8 mẹo sau đây, mình dám chắc rằng bạn sẽ thốt lên "hay thế mà giờ mới biết".

Từ nay, bạn không còn sợ nhạc chuông của bạn bị "đụng hàng" với người khác nữa rồi nhé. Với cách này bạn có thể thoải mái tạo những đoạn nhạc chuông yêu thích cho iPhone chỉ trong vài bước. Hãy xem ngay cách thực hiện trong bài viết sau đây bạn sẽ cảm thấy nó dễ như thế nào.

Đã có thể chơi Pokemon GO "ngon lành" tại Việt Nam

Mặc dù đã có vô số quốc gia được phát hành tựa game "đình đám" Pokemon GO nhưng tại Việt Nam vẫn còn "bặt vô âm tín". Nhưng mới đây, một phiên bản khác của trò chơi này đã được mod lại để có thể chơi được chính thức ngay tại nước ta. Cách chơi rất đơn giản, các bạn có thể xem ở bài viết bên dưới.
Xem thêm:

Cách chat Facebook không cần cài Messenger mà còn tiện lợi và tiết kiệm pin

Facebook càng ngày càng ép người dùng phải cài thêm Messenger bên cạnh ứng dụng chính. Điều này không chỉ tốn nhiều dung lượng điện thoại mà khi 2 app này chạy ngầm còn chiếm nhiều RAM của thiết bị. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn một cách có thể khắc phục vấn đề trên.

Nghe nhạc YouTube khi màn hình tắt, tải video, mp3 cực nhanh bằng cách sau

Với nhiều người ít vọc vạch thì việc tải video, mp3 trên YouTube còn nhiều bỡ ngỡ. Hay là việc xem các clip YouTube yêu thích khi màn hình tắt cũng rất được quan tâm. Trong bài viết này các bạn sẽ biết được những thủ thuật để làm tất cả những việc trên.

Đăng nhận xét

 
Top