0

Những fan Android thường chê iPhone có bộ nhớ RAM thấp tuy nhiên điều này có thể chấm dứt đối với bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus sắp tới. Ngoài ra, còn có rất nhiều tính năng mới hấp dẫn người dùng.




Xem thêm:
Sau những hình ảnh rò rỉ, những video thực tế về bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus thì bây giờ chúng ta tiếp tục với những báo cáo về cấu hình bên trong của máy. Các nhà phân tích mới đây cho biết, iPhone 7 Plus sẽ được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 3 GB.
Thực ra bộ nhớ RAM 3 GB đối với các fan Android thì là một điều quá đỗi bình thường nhưng với các iFan thì đây sẽ là một tin rất vui bởi thông thường chỉ với RAM 1 GB nhưng iPhone cũng đã mượt mà rồi, RAM 3 GB thì sẽ còn mượt tới đâu nhỉ? Mình nghĩ rằng Apple làm như vậy là có cái lý riêng của hãng, một mặt giúp iPhone 7 Plus tăng tính giải trí, chơi game và một mặt làm yên lòng các fan, cạnh tranh với nền tảng Android.
Xem thêm:
Còn việc bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm thì sao? Các nhà phân tích thống nhất rằng hãng sẽ bỏ jack cắm này nhưng sẽ trang bị thêm cho người dùng một cổng chuyển đổi từ Lightning sang jack cắm 3.5 mm. Như vậy là nếu bạn muốn nghe bằng tai nghe cũ thì iPhone mới vẫn đáp ứng nhé.
Cuối cùng, camera trên iPhone mới sẽ ngon hơn, ống kính lớn hơn, zoom xa hơn cùng với tính năng ổn định quang học OIS mới. Vậy là có nhiều nâng cấp đấy chứ, chúng ta cùng chờ và hãy gom tiền đi nhé các iFan!

Đăng nhận xét

 
Top