0

Những thủ thuật về iPhone, Windows Phone hay những chia sẻ về cách thiết lập mạng 4G trên smartphone là những bài viết được bạn đọc quan tâm nhất tuần qua.

Xem thêm: 



5 mẹo sử dụng cực "thú vị" trên iPhone không phải ai cũng biết

Ngoài những tính năng cơ bản, iPhone luôn có những mẹo mà khi khám phá ra chúng ta sẽ cảm thấy rất thú vị. Mời các bạn cùng tìm hiểu 5 thủ thuật sử dụng "cực hay" trên iPhone mà không phải ai cũng biết qua bài viết sau đây.

Hóa ra iPhone cho phép chúng ta khoá ứng dụng mà không cần cài thêm App

Bạn cảm thấy lo lắng khi cho người khác mượn iPhone vì sợ họ sẽ xem lén hoặc thậm chí phá chúng ta. Bạn có thể gạt nỗi lo ấy sang một bên bởi bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách khoá ứng dụng cực hay mà không cần cài thêm app bên thứ 3, hãy cùng xem cách làm nhé!

[WP] Hàng loạt các ứng dụng được cập nhật: Facebook Beta, Messenger Beta...


Dạo gần đây bạn có càm thấy rằng Windows Phone đang "sống dậy" trên trang tin tức Thế Giới Di Động không? Đó là bởi mọi người đang cố gắng vực dậy một hệ điều hành rất tiềm năng này, và bài viết về WP xuất hiện thường xuyên hơn trước, chẳng hạn như bài viết về một loạt các ứng dụng vừa nhận được bản cập nhật lớn sau đây. 
Xem thêm:

Chán mạng 3G chậm chạp, đây là cách đổi SIM 4G Viettel, Mobi và Vinaphone

Như vậy là cả 3 nhà mạng lớn của Việt Nam đều đã bắt đầu cho đổi SIM 4G và hiện tại đang thử nghiệm mạng 4G tại một số thành phố lớn. Mạng 4G là một bước tiến mới trong lĩnh vực viễn thông với tốc độ nhanh gấp 3 lần mạng 3G hiện tại. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi SIM 4G của nhà mạng Viettel, Mobi và Vinaphone.

Hướng dẫn kích hoạt 4G trên smartphone của bạn

Hiện nay, mạng 4G đã phủ sóng hầu hết tại các thành phố lớn ở nước ta. Với lợi thế tốc độ cao, đường truyền ổn định thì dự đoán trong tương lai kết nối này sẽ dần thay thế 3G về mức độ phổ biến. Bài viết này sẽ hướng dẫn người dùng cách kích hoạt 4G trên các smartphone phổ biến hiện nay, mời các bạn cùng xem.

Đăng nhận xét

 
Top