0

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 5 bí kíp sẽ giúp mọi thao tác trêniPhone của bạn trở nên tiện lợi hơn rất nhiều, hãy cùng xem nhé!

Xem thêm: 

1. Magic Launcher: đây là ứng dụng cho phép bạn truy cập nhanh vào các ứng dụng, danh bạ và các tuỳ chọn thường dùng, với ứng dụng này bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng một cách nhanh nhất mà không cần dùng tới phím Home.





2. DataMan: Ứng dụng này sẽ thông tin cho bạn biết dung lượng 3G còn lại để bạn có thể sử dụng sao cho hợp lý nhất. Tránh tình trạng hết dung lượng vào những lúc cần thiết.
Xem thêm:
3. Lịch Như Ý: Vâng, nghe tên chắc các bạn cũng đoán được đây chính là ứng dụng thuần Việt do chính các nhà phát triển Việt phát hành. Ngoài việc cho chúng ta biết lịch âm dương, ứng dụng còn gợi ý một châm ngôn hay mỗi ngày, cùng với đó là khả năng xem tử vi, cung hoàng đạo, giải mã giấc mơ,...ngay trên thanh thông báo vô cùng tiện lợi.
4. System Info Widget: Bạn quan tâm đến trạng thái hoạt động thiết bị của mình với những thông tin như: CPU, nhộ nhớ, thời lượng pin nhưng không muốn vào từng mục cài đặt để kiểm tra. System Info Widgets sẽ giúp bạn hiển thị đầy đủ những thông tin đó lên ngay thanh thông báo vô cùng tiện lợi.
5. Evernote: Có lẽ các bạn thường hay sử dụng ghi chú thì không còn xa lạ với ứng dụng này. Bây giờ ứng dụng còn hỗ trợ thêm widget giống như "hổ mọc thêm cánh" để ghi chú ngay từ màn hình khóa mà không cần mở máy chạy ứng dụng.
Hướng dẫn sử dụng:
Sau khi tải ứng dụng về, các bạn chỉ cần vuốt thanh thông báo xuống > bấm vào Sửa > thêm widget vừa cài > điều chỉnh ở vị trí thích hợp theo 3 bước như hình bên dưới là được.

Đăng nhận xét

 
Top