0

Hôm trước mình đã giới thiệu với các bạn một cách giúp tối ưu hoá mọi thao tác trên iPhone trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hôm nay, mình tiếp tục chia sẻ với các bạn một ứng dụng khác còn tốt hơn cả cách cũ.

Với cách này, bạn có thể thay đổi app qua lại cực nhanh, truy cập vào trang web yêu thích siêu lẹ, bật tắt nhanh các thiết lập trong chớp mắt chỉ với thao tác vuốt từ trên màn hình xuống.
Đầu tiên các bạn tải về ứng dụng Go Launcher trên AppStore.





Giao diện ứng dụng này cũng tương đối giống với AirLaunch mà mình vừa giới thiệu. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, đầu tiên ứng dụng sẽ gợi ý một vài ứng dụng và shortcut mà chúng ta hay sử dụng nhất. Các bạn có thể thêm hoặc bớt bất kì ứng dụng nào bằng cách nhấn vào dấu "+" như hình dưới.

GO Launcher cho phép chúng ta thêm rất nhiều thứ khác nhau như: Danh bạ, ứng dụng, các thiết lập, trang web,...

Điểm mạnh của ứng dụng này là hỗ trợ rất nhiều ứng dụng bên thứ 3, chúng ta có thể lựa chọn thoải mái "con gà mái".

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm một trang web bất kì với trình duyệt Safari, hoặc tạo shortcut để truy cập nhanh vào các cài đặt vô cùng tiện lợi.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn kích cỡ icon, cho phép ẩn tên ứng dụng bằng cách bấm vào biểu tượng như hình dưới.

Vậy là xong, bây giờ các bạn bấm Home để quay về màn hình chính. Tiến hành kéo thanh Notification xuống chọn vào chỉnh sửa và kéo GO Launcher lên đầu tiên.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình sử dụng iPhone, nếu thấy hữu ích thì đừng quên chia sẻ với mọi người nhé!

Đăng nhận xét

 
Top