0


Ngày hôm qua (10/6) đã có sự xuất hiện của OPPO A59 với vỏ kim loại, RAM 3 GB, giá chỉ 6 triệu đồng. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới đó là Moto Z đã có giá bán.

1. OPPO A59 với vỏ kim loại, RAM 3 GB có giá 6 triệu

Mới đây hãng sản xuất OPPO đã bất ngờ ra mắt smartphone mới nhất của hãng là A59 tại thị trường quê nhà Trung Quốc.

A59 trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, vi xử lý MediaTek MT6570 lõi 8 xung nhịp 1.5 GHz, chip đồ họa Mali-T860, dung lượng RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài.
Xem thêm:

2. Điện thoại Moto Z mỏng nhất thế giới vừa có giá bán

Như vậy là Moto Z, Moto Z Force đã chính thức ra mắt với cấu hình cực mạnh, thiết kế miễn chê và dặc biệt là Z Force còn trang bị màn hình chống vỡ ShatterShield. Bây giờ, nhiều người sẽ thắc mắc là giá bán của nó?

Theo nguồn tin từ Phonearena thì nhà mạng Mỹ - Verizon sẽ có được bộ đôi Moto Z Droid Edition và Moto Z Force Droid Edition sớm nhất vào mùa thu này. Giá bán của Moto Z được tin là trong khoảng 650 USD (14.4 triệu đồng) trong khi Moto Z Force sẽ có giá cao hơn nhưng chưa rõ là bao nhiêu.
Xem thêm: 

3. iPhone 7 chưa ra nhưng iPhone 8 đã rục rịch xuất hiện

Nhóm chuyên thiết kế đồ hoạ Techconfigurations đã cho chúng ta biết một phần nào kiểu dáng của iPhone 8 qua bản concept mới nhất của họ. Thiết bị này sẽ có dạng hình trụ, hai cạnh bên bo tròn tạo cảm giác mỏng hơn.
Tuy nhiên bạn cũng đừng quá tin tưởng vào mẫu thiết kế này vì Techconfigurations tạo ra nó thông qua các tin đồn và không có gì chắc chắn chiếc iPhone mà chúng ta nhìn thấy năm 2017 sẽ giống vậy.

4. Top 3 smartphone giá rẻ được cài sẵn Android 6 khi bán ra




Tuy thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng cả 3 chiếc smartphone trong bài đều được nhà sản xuất cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow khi bán ra. Một điều mà bao người dùng thiết bị Android khác đang mong đợi từng ngày.

5. Zalo ra mắt phiên bản mới với nhiều tính năng hữu ích


Zalo vừa tung ra bản cập nhật 3.0.7 Beta cho người dùng dùng trải nghiệm thử. Phiên bản này bổ sung một số tính năng mới đáng giá khi chat nhóm (group). Chúng ta hãy cùng xem nhé!

Đăng nhận xét

 
Top