0


Bạn thích Live Photos của iPhone 6s, 6s Plus chứ? Nhưng khổ cái là Live Photos muốn xem được cũng phải có máy xịn chứ thiết bị khác thì sao mà xem, đúng không nào? Chính vì thế bạn sẽ muốn biến ảnh Live Photos thành "thứ gì đó" mà thiết bị khác cũng đọc được, ví dụ như ảnh GIF hay Video chẳng hạn.

Xin giới thiệu với mọi người Motion Stills, một ứng dụng tạo ảnh GIF và Video trực tiếp từ Live Photos. Ưu điểm của ảnh GIF thì mọi người biết rồi, xem được ở bất kỳ thiết bị nào chứ không như Live Photos.
Sử dụng thế nào? Bạn chỉ cần tải về:
  • Motion Stills
Bắt đầu khởi chạy, ứng dụng sẽ quét toàn bộ thư viện ảnh của bạn để tìm ra ảnh Live Photos. Sau đó nó sẽ liệt kê các bức ảnh này ra, nhiệm vụ của bạn sẽ là tìm bức ảnh mình muốn xuất sang dạng GIF hay Video.
Sau đó bạn nhấn nút Share chúng ta sẽ có thể tạo ra file GIF hoặc Video tùy mình. Toàn bộ bức ảnh Live Photos ngay lập tức sẽ được chuyển sang và bạn chỉ cần ngồi chờ mà thôi.
Ngoài ra bạn cũng có thể ghép nhiều Live Photos với nhau bằng cách vuốt sang bên phải bức ảnh như demo dưới đây. Sắp xếp vị trí của chúng bằng cách nhấn giữ và kéo đến thứ tự mình muốn
Quá dễ đúng không nào?

Đăng nhận xét

 
Top