0

Thông tin từ VNReview cho biết, sau khi mở rộng thêm trung tâm bảo hành ủy quyền tại Việt Nam thì Apple đã chính thức có thểm tổng đài hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Việt.

Có vẻ như Apple đang có nhiều động thái cho thấy hãng đã quan tâm nhiều hơn đến thị trường Việt Nam, bắt đầu từ việc mở văn phòng và tuyển dụng nhân sự cho đến hôm nay là ra mắt tổng đài hỗ trợ với tiếng Việt. Điều này có thể sẽ là những bước đi đầu tiên cho việc hãng hiện diện chính thức tại Việt Nam với hệ thống Apple Store sẽ không còn xa nữa. Xem thêm Asus Zenfone 3 giá bao nhiêu
Để liên hệ với tổng đài của Apple, người dùng Việt Nam chỉ cần gọi vào đầu số 1800 1127 (từ 9h sáng đến 18h chiều, thứ hai đến thứ sáu) và làm theo hướng dẫn là có thể kết nối trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Apple. Số điện thoại này không tính phí cuộc gọi và có thể gọi từ cả điện thoại di động hay cố định, hỗ trợ mọi sản phẩm của Apple hiện nay từ iPhone, iPad, Macbook, iMac, Apple Watch... bao gồm cả hàng xách tay. Một lưu ý là nhân viên chăm sóc khách hàng của Apple có thể không phải là người Việt nhưng khả năng nghe, nói tiếng Việt khá tốt và lưu loát. Chỉ cần bạn nói với tốc độ vừa phải và trình bày rõ ràng vấn đề mà mình đang gặp, họ sẽ hướng dẫn tận tình. tham khảo HTC 10 giá bao nhiêu

Ngoài việc chủ động gọi cho tổng đài của Apple, người dùng Việt cũng có thể cung cấp số điện thoại trên trang web của Apple để họ gọi cho bạn ngay lập tức hoặc đặt lịch hẹn để bộ phận hỗ trợ gọi cho bạn vào một thời điểm thuận tiện mà bạn muốn. Để thực hiện, bạn truy cập vào địa chỉ Samsung Galaxy A9 Pro chọn hiển thị ngôn ngữ Tiếng Việt.

Đây rõ ràng là một tín hiệu tốt cho người dùng Việt Nam. Hy vọng chúng ta sẽ có thể mua iPhone 7 cùng lúc với thế giới trong khoảng tháng 9 này.

Đăng nhận xét

 
Top