0


Đây quả là một việc "không tưởng" đối với nhiều người, cả những người sử dụngiPhone lâu năm. Nhưng từ iOS 8 trở lên chúng ta hoàn toàn có thể làm được một cách dễ dàng đấy nhé. Mời các bạn theo dõi cách làm bên dưới.

Xem thêm:

Đối với những phiên bản iOS 8 trở lên, Apple đã cho phép tích hợp những widget lên thanh thông báo, dựa vào đó những nhà phát triển đã làm ra một số game giải trí nhẹ nhàng chúng ta có thể chơi trực tiếp ngay cả khi màn hình đang khoá.
Cách thiết lập rất đơn giản, sau khi tải các trò chơi về iPhone sẽ tự động nhận ứng dụng là một widget, các bạn chỉ cần vuốt thanh Notification xuống, nhấn vào Sửa, thêm ứng dụng vào và điểu chỉnh ở vị trí thích hợp là xong.

Một số game miễn phí để các bạn có thể giải trí ngay trên thanh Notification Center của iPhone:
Steve – The Jumping Dinosaur Widget Game: nhiệm vụ của các bạn trong trò chơi là đưa chú khủng long vượt qua những chướng ngại vật trên sa mạc và đi càng xa càng tốt.

Overglide – Widget Game: ứng dụng có cách chơi khá giống với trò Flappy Bird, trong trò chơi bạn sẽ trở thành "phi công" điều kiển máy bay vượt chướng ngại vật bằng cách chạm vào màn hình.

Minesweeper – Widget Edition: game "rà mìn" này rất nổi tiếng trên Windows nay được các nhà phát triển ứng dụng mang lên thanh Notification trên iOS để các bạn giải trí vào những lúc rãnh rỗi.

Quickgets Snake – Widget & app of Snake game: trò "rắn săn mồi" huyền thoại này tuy dễ mà khó, các bạn hãy cố gắng ăn thật nhiều mồi càng tốt nhé.

Helicopter Widget: Trò này có cách chơi khá giống với Overlide, bạn sẽ điều khiển chiếc trực thăng của mình bay càng xa càng tốt.

TicTacToe – Widget Edition: Trò chơi caro tuy đơn giản nhưng không kém phần thú vị, các bạn có thể lựa chọn chơi 1 hoặc 2 người với 3 độ khó khác nhau.

Chúc các bạn vui vẻ, nếu thấy hay đừng quên chia sẻ với bạn bè nhé!

Đăng nhận xét

 
Top