0

Khi mua một chiếc điện thoại mới toanh không một vết xước thì việc làm tiếp theo của người dùng đó là trang bị thêm cho máy một chiếc vỏ bảo vệ xinh xinh. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận thì bạn có thể bị cảnh sát bắt vì một chiếc vỏ bảo vệiPhone đó.


Chuyện này tưởng chừng như là khá vô lý nhưng theo một thông tin mới đây mình đọc được, một người đàn ông đã bị cảnh sát tại sân bay giữ lại vì sử dụng chiếc case bảo vệ iPhone hình… khẩu súng. Đó là chính xác những gì diễn ra tại sân bay London Stansted.
Mặc dù anh chàng này chỉ muốn phá cách một chút khi sử dụng một chiếc case có hình dáng khẩu súng nhưng cuối cùng thì anh phải đóng phạt một khoản tiền cho sự “phá cách”. Các nhà chức trách cho rằng nhiệm vụ của họ là phải bảo vệ an toàn cho chuyến bay trước bất kỳ mối hiểm họa nào. Thực tế, trước đây cảnh sát cũng đã từng cảnh báo việc mua bán những chiếc case có hình dáng như thế trên các trang web như Amazon hay eBay.
Xem thêm:

Để an toàn, mọi người nên tránh sử dụng những hình dáng đồ vật mang tính phản cảm như thế nếu không muốn dính vào rắc rối với cảnh sát.

Đăng nhận xét

 
Top