0

Tìm hiểu về chức năng Video call của Viber trên Sony

Hiện nay, có rất nhiều phần miềm gọi điện thoại miễn phí trên smartphone. Tuy nhiên, ứng dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến ứng dụng gọi điện t hoại bằng Viber. Với ứng dụng này, người dùng không chỉ gọi điện được một cách miễn phí mà còn có thể dùng gọi với hình thức video call với phiên bản mới nhất hiện nay của Viber. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phần mềm viber cho Sony.
Khi nhắc đến Viber hẳn không ít người sử dụng nó nghĩ ngay đến chức năng video call bằng viber cho Sony. Đây là một chức năng được cải tiến mới ở phiên bản mới nhất hiện này trên Viber 5.0. Chức năng Video call trước đây chỉ có trên phiên bản dành cho desktop mà thôi, nhưng ở phiên bản Viber mới nhất này nó đã hỗ trợ cho các điện thoại sử dụng Android như của Sony. Đặc biệt người dùng còn có thể chuyển cuộc gọi video call ngay cả trên máy tính sang điện thoại một cách dễ dàng.
Viber ra đời sau rất nhiều ứng dụng tương tự khác như skyber, oo voo, facebtime...nhưng nó lại mang đến cho người dùng video call khá hữu dụng và hoàn thiện hơn cả. Chất lượng hình ảnh và âm thanh trên Viber ở Sony được người tiêu dùng đánh giá là khá tốt. Có vẻ như nhờ sinh sau đẻ muộn nên Viber đã góp nhặt được nhiều ưu điểm hơn và hạn chế các nhược điểm mà các ứng dụng trước gặp phải.
Để thực hiện kêt nối điện thoại với người khác, chúng ta có thể kết nối khá đơn giản với mã QR. Người dùng sẽ chỉ việc quét mã QR là có thể ngay lập tức nhận được thông tin của chủ nhân mã QR vào trong danh bạ của mình. Sau đó , chúng ta có thể nhấn chọn vào danh bạ mà mình vừa tìm kiếm để gọi đó thì các chức năng gọi điện sẽ hiện phía dưới thông tin người cần liên lạc. Chúng ta chỉ cần nhấn chọn vào mục chức năng video call là có thể gọi điện thoại bằng video được. Bên cạnh đó, để thực hiện được gọi điện bằng video call thì điện thoại của người dùng phải có camera phụ ở phía trước. Với smartphone nói chung hiện nay thì hầu như đều có camera này.
Do giao diện của Viber mới được thay đổi sang dạng giao diện phẳng cho nên người dùng dễ dàng sử dụng với chức năng video call bằng viber cho Sony với bộ nút bấm và các biểu tượng đơn giản , thân thiện, phông chữ thanh thoát .
Chúng ta vừa mới tìm hiểu về phần mềm viber cho Sony. Với phần mềm này, người dùng hoàn toàn có thể thực hiện được các cuộc gọi bằng Video call trên điện thoại Sony một cách dễ dàng. Với phương thức gọi Video call quả là điều hấp dẫn và thú vị hơn đối với mỗi cuộc gọi của bạn.

Đăng nhận xét

 
Top