0

Khắc phục Asus Zenfone 2 bị lỗi facebook

Chiếc Smartphone Asus Zenfone 2 là một trong những thiết bị thuộc dòng điện thoại của hãng Asus. Có thể nói đây là hãng có uy tín về mặt công nghệ trên thị trường di động Việt Nam. Tuy Asus Zenfone 2 thuộc phân khúc giá rẻ nhưng nó có thể chạy được rất nhiều các ứng dụng khác nhau. Tuy nhiên, nhiều người dùng hiện nay lại phản ánh về việc thiết bị này thường xuyên xảy ra lỗi truy cập facebook. Bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách khắc phục Asus zenfone 2 bị lỗi facebook.
- Sau khi phiên bản mới chính thức được tung ra thì Facebook đã nhanh chóng được rất nhiều người nâng cấp lên phiên bản này. Tuy nhiên, Asus zenfone 2 lại bị lỗi khi cập nhật phiên bản facebook mới này. Sự xuất hiện của lỗi trên nguyên nhân có thể là do sự thiếu tương thích giữa app và cùng với việc sử dụng bộ vi xử lý của Intel. Với việc các bạn tiến hành cập nhật ở phiên bản v.11.0.0.11.23 từ kho ứng dụng Google Play thì chúng ta cần xóa phiên bản cài đặt này đi thì mới khắc phục được lỗi trên.
- Các bạn có thể xóa các ứng dụng này như sau:
- Bước 1: Tiến hành việc xóa ứng dụng Facebook trên asus zefone 2.

Xóa ứng dụng Facebook
- Đầu tiên, các bạn truy cập vào mục Cài đặt => sau đó chọn Ứng Dụng => tiếp theo sau đó là chọn Facebook và cuối cùng là chọn mục Gỡ cài đặt. Làm thao trình tự trên là chúng ta đã có thể xóa bỏ được ứng dụng Facebook ra khỏi zenfone 2 của mình.
- Bước 2: Setting máy cho phép cài từ nguồn bên ngoài
Nhấn vào OK để tiếp tục
- Tiếp đến là các bạn tiến hành truy cập vào mục Cài đặt > chọn Bảo Mật và cuối cùng là thực hiện đánh dấu vào ô không rõ nguồn gốc để có thể giúp cho máy của bạn có thể setting từ bất cứ nguồn nào. Khi đó, hẹ thống của máy sẽ tự động đưa ra một cảnh báo cho bạn, nhiệm vụ của bạn là sẽ phải bấm vào Ok để tiếp tục
- Bước 3: Download file Facebook để tiến hành setting
Tải file Facebook
- Trên trình duyệt của chiếc Smartphone asus Zenfone 2 chúng ta tiến hành việc đăng nhập trực tiếp vào địa chỉ http://goo.gl/9hkujH. Khi các bạn thực hiện việc đăng nhập theo đường link trên thì lúc này máy sẽ được tụ động download về file Apk của phiên bản facebook v.10.0.0.28.27. Đây là file khá an toàn vì vậy mà các bạn có thể yên tâm sử dụng
- Bước 4: Sau khi trên màn hình điện thoại có thông báo tải file thì lúc này chúng ta bấm vào đó và thực hiện việc setting ứng dụng Facebook cho asus zenfone 2 của mình.
Cài đặt ứng dụng facebook
- Bước 5: Ngoài việc setting file trên thì các bạn còn phải thực hiện thêm một số các thao tác khá quan trọng khác ví dụ như tắt tính năng auto cập nhật ứng dụng cho điện thoại để giúp cho máy có thể tự cập nhật phiên bản mới. Các bạn thực hiện bằng cách đăng nhập vào kho ứng dụng Google play và tiến hành việc vô hiệu hóa tính năng auto cập nhật ứng dụng. Bạn thực hiện bằng cách chọn vào mục setting> tiếp theo sau đó click chọn Không tự động cập nhật các ứng dụng.
Chọn cài đặt> không tự động cập nhật các ứng dụng
Như vậy, thông qua những hướng dẫn trong bài viết trên các bạn đã khắc phục được hiện tượng asus zenfone 2 bị lỗi facebook chưa? Hi vọn, giờ đây các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo việc asus zenfone 2 không thể truy cập vào được Facebook nữa. Chúc các bạn có thể thực hiện thành công!

Đăng nhận xét

 
Top