0

Điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime có phải là dòng sản phẩm đáng mua?

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime là một trong những dòng sản phẩm sở hữu khá nhiều ưu điểm về các tính năng được cài đặt lẫn giá cả bán ra, tuy thiết bị này mang mức giá tầm trung nhưng để có thể đưa quyết định xem bạn có nên mua Samsung Galaxy Grand Prime hay không thì cũng không phải dễ dàng.

Điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime
Để có thể giúp cho các bạn có cái nhìn tổng thể nhất về chiếc điện thoại Galaxy Grand Prime cũng như đưa ra cho mình một quyết định để mua dòng sản phẩm này, thì những nhận xét đánh giá khác quan đồng thời phân tích ưu điểm, nhược điểm dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

1. Thiết kế Galaxy Grand Prime đẹp, sang trọng:

Thiết kế điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime
Có thể khẳng định kiểu dáng Galaxy Grand Prime không khác biệt gì với Samsung Galaxy Alpha quá nhiều, tuy nhiên dòng sản phẩm này vẫn có những điểm riêng biệt về mặt thiết kế đem lại sự sang trọng. Với trọng lượng và kích thước vừa tầm tay người sử dụng dùng đã mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế, cho người dùng thuận tiện khi sử máy bằng một tay.
Thiết kế thì hãng Samsung luôn đem lại một vẻ đẹp sang trọng cũng như rất tinh tế cho người tiêu dùng, và với dòng sản phẩm này cũng như vậy. Có lẽ mặt thiết kế là điểm cộng đáng thuyết phục cho người tiêu dùng lựa chọn dòng sản phẩm này.

2. Màn hình Galaxy Grand Prime độ phân giải thấp nhưng hiển thị sắc nét:

Với tấm nền công nghệ TFT độ phân giải tiêu chuẩn HD, tuy đây là mức độ phân giải không phải quá lớn nhưng trên thực tế khi sử dụng chiếc điện thoại cho chất lượng hình ảnh hiển thị cũng như về màu sắc tương đối tốt. Màu sắc không hề bị sai lệch về màu chuẩn nhiều lắm ở những góc độ nhìn khác nhau, tuy nhiên điều cũng là điểm mà khiến cho nhiều người tiêu dùng không được hài lòng.

3. Camera Galaxy Grand Prime chụp ảnh sắc nét:

Được nhận xét đánh giá là một ưu điểm nổi bật nhất của chiếc điện thoại Galaxy Grand Prime, camera chính phía sau sở hữu tới 8MP chụp ảnh rất sắc nét, có thể nói đây chính là điểm cộng đáng để cho các bạn chọn mua.
Chế độ chụp ảnh trên Samsung Galaxy Grand Prime
Bên cạnh đó với việc tiến hành tích hợp nhiều trạng thái chụp ảnh khác nhau cũng như thiết lập cài đặt và chỉnh sửa hình ảnh giúp người dùng có được nhiều bức ảnh ở các trạng thái khác nhau.
Ảnh chụp từ Galaxy Grand Prime với độ chi tiết cao
Bên cạnh đó việc thực hiện tích hợp chiếc camera phụ phái trước với độ phân giải là 5MP cũng là điểm cộng đáng kể cho dòng sản phẩm này.
Ảnh chụp từ camera phụ 5MP cho chất lượng tốt

4. Hiệu năng mạnh mẽ với điểm chấm cấu hình cao:

Việc được sở hữu chip xử lý hoạt động Qualcomm Snapdragon 400 với xung nhịp tần số 1,2 GHz, bên cạnh đó việc được tiến hành trang bị chip xử lý đồ họa GPU Adreno 306 với phiên bản OpenGL ES3.0.
- Tuy nhiên việc trang bị bộ nhớ RAM chỉ có dung lượng 1GB lại là điểm hạn chế của chiếc điện thoại này, tuy nhiên với RAM này cùng chip xử lý đồ họa đó thì người dùng có thể chơi được những thể loại game chất lượng đồ họa đẹp mắt, nhưng thể loại game thông dụng không thể gây khó khăn cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime được.
Điểm xếp hạng và đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy Grand Prime trên Antutu Benchmark
Thông số cấu hình của Samsung Galaxy Grand Prime trên Antutu Benchmark
Ngoài những ưu điểm nổi trội như trên thì điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime còn được hỗ trợ hai sim hai sóng để sử dụng cho người dụng tiện lợi hơn. Nếu các bạn là người có nhu cầu dùng nhiều sim một lúc thì đây là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Chúc bạn thành công.

Đăng nhận xét

 
Top