0

Hướng dẫn sử dụng Facebook trên điện thoại Samsung Galaxy J1


Samsung Galaxy J1 được tung ra thị trường vào tháng 01/2015 với nhiều tiện ích và tính năng giải trí nổi bật, giá cả hợp lý, đem đến cho giới trẻ thêm một sự lựa chọn mới mẻ cho các dòng sản phẩm của hãng Samsung. Các bạn trẻ ngày nay khi sử dụng các thiết bị công nghệ luôn quan tâm thiết bị đó có tham gia được vào các trang mạng xã hội như Facebook hay không. Tuy ứng dụng này không được cài mặc định trên facebook cho Samsung Galaxy J1 nhưng cũng không khó khăn cho các bạn trong việc cài đặt và sử dụng ứng dụng thú vị này.



Cài đặt phần mềm Facebook dễ dàng trên Android

Vì Samsung Galaxy được trang bị hệ điều hành Android 4.4 nên việc cài đặt các ứng dụng luôn khá đơn giản với người dùng. Có 2 cách để bạn lựa chọn khi bắt đầu cài bất cứ ứng dụng nào trên điện thoại Android, kể cả phần mềm Facebook. Trước tiên đừng quên kết nối mạng Internet qua mạng Wifi hoặc mạng 3G.

1. Dùng CH Play để cài ứng dụng Facebook ngay trên điện thoại

Trước hết bạn hãy đăng nhập vào cửa hàng CH Play trên điện thoại thông qua tài khoản Google của mình (tài khoản email, Chrom, Youtube...). Thực hiện như sau: vào phần Cài đặt -> chọn Tài khoản Google -> thêm vào tài khoản và nhập tài khoản cùng mật khẩu của bạn vào máy -> Cửa hàng ứng dụng sẽ tự động cập nhật các thông tin của bạn.
Quay lại giao diện màn hình menu chính, vào lại CH Play và tìm ứng dụng với từ khóa “Facebook”.

facebok-cho-android-5

Ứng dụng Facebook thật dễ tìm kiếm

Chọn Cài đặt (Install) -> chấp nhận các điều khoản khi tải và sử dụng -> đợi vài phút để thiết bị tài và cài đặt -> mở ứng dụng và tiến hành đăng nhập với ID/Password -> bạn có thể kết nối với bạn bè bất cứ khi nào rồi đó.

2. Cài Facebook qua Google Play cho Samsung Galaxy J1

Dùng máy tính cá nhân để truy cập vào cửa hàng Google Play thông qua 

link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.katana&hl=vi

Khi đó các bạn có 2 lựa chọn:

+ Đăng nhập tài khoản Google Play bằng tài khoản mà bạn đang đăng nhập trên điện thoại Galaxy J1 -> bạn sẽ nhận được thông báo “Ứng dụng này phù hợp tương thích với dòng thiết bị của bạn” -> chọn mục Cài đặt -> ứng dụng sẽ tự động liên kết với máy tính để tải xuống và tự động cài đặt nên bạn không cần thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào.

facebok-cho-android-4

Ứng dụng Facebook được cài trực tiếp cho di động bằng cách đăng nhập Google Play trên web

+ Nếu không thể đăng nhập tài khoản Google Play trên máy tính cá nhân (chẳng hạn dùng máy tính đi mượn), bạn hãy thực hiện chọn tải xuống phiên bản file apk -> sau đó copy file cài đặt vào thẻ nhớ của điện thoại và tiến hành cài đặt.

Khi cài đặt bằng file apk, có trường hợp file các bạn tìm được không phải từ cửa hàng Google Play -> sẽ có thông báo bạn đồng ý cho các chương trình ứng dụng “Unknown Sources” -> hãy click chọn cho phép các ứng dụng không rõ nguồn gốc khi xuất hiện yêu cầu là các bạn có thể cài đặt được ngay.

Thật dễ dàng phải không các bạn!

Chúc các bạn có thể tự tải và cài đặt thành công ứng dụng Facebook trên chiếc smartphone Samsung Galaxy J1 của mình.

Đăng nhận xét

 
Top