0

Đánh giá Xperia Z5 Premium Dual tìm sự đáng tiền

Có lẽ bộ đôi cua Sony Xperia Z5 và Z5 Compact chỉ là hai hộ vệ cao cấp của ông vua Xperia Z5 Premium Dual, được xuất hiện với màn hình nét nhất từ trước đến nay trên thị trường điện thoại, với độ phân giải 4k Ultra HD đầu tiên trên thế giới và sau đây chính ta sẽ cùng đánh giá Xperia Z5 Premium Dual .


Màn hình và camera

Màn hình chính là điểm nổi bật nhất đầu tiên mà chiếc điện thoại này khẳng định mình trên thị trường hiện nay, với màn hình 5,5 inch cùng độ phân giải 4K 3,840 x 2,160 pixels, cho mật độ điểm ảnh khủng 807ppi cho nó một đẳng cấp hoàn toàn khác so với các smartphone khác.


màn hình 5,5 inch cùng độ phân giải 4K 3,840 x 2,160 pixels
Để phát huy hết khả năng hiện thị tuyetj vời của màn hình này thì camera của nó cũng không thể kém cỏi với một cảm biến ExmorRS thế hệ mới kích thước 1/2.3 inch, độ phân giải 23MP, G lens góc rộng 24mm, khẩu độ f/2.0, hệ thống nét 192 điểm với tốc độ lấy nét nhanh nhất thế giới 0.03s. Bên cạnh đó khả năng Zoom đến 5x cho phép bạn chụp chi tiết vật thể hơn dù đứng ở xa và công việc chụp ảnh giờ đây đối với bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.


Sở hữu thiết kế OmiBalance giống như 2 người anh em của mình là Xperia Z5 và Z5 Compact
Ngoài ra máy có thể hộ trợ quay video chất lượng 4k, bạn có thể tạo ra cho mình những thước phim tuyệt vời với chất lượng cực cao và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể thưởng thức chính thước phim đó trên chiếc điện thoại của mình
Thiết kế và hiệu năng

Sở hữu thiết kế OmiBalance giống như 2 người anh em của mình là Xperia Z5 và Z5 Compact tạo nên vẽ cân đối, bóng bẩy và đầy sang trọng. Với thiết kế khung viền kim loại nguyên khối đi cùng mặt kính cường lức cho 2 mặt trước và sau đem lại sự chắc chắn và yên tâm khi sử dụng. Được cho ra mắt với 2 phiên bản màu gold và chrome cả hai đều mang vẻ đẹp riêng biệt và khác nhau. Nhưng có một điểm mà Xperia Z5 Premium Dual chưa khắc phục được đó là mặt sau vẫn bám vân tay.



Không những vượt trội về màn hình và về cả cấu hình cũng không hề thua kém nếu không muốn nói là vượt trội với chipset Qualcomm Snapdragon 810 bộ vi xử lý Tám lõi (4 lõi Cortex-A53 1.5 GHz và 4 lõi Cortex-A57 2GHz) cùng với GPU Adreno 430 ram lên tới 3GB sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với khả năng xử lý các tác vụ một cách đơn giản và mượt mà nhất, bộ nhớ lưu trự 32 GB hộ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài nên vấn đề dung lượng bạn chắc chắn không cần để ý tới.
Công nghệ pin và cảm biến vân tay

Được trang bị với dung lượng pin cực lơn tới 3430 mAh, cùng với hệ thống tiết kiệm pin cao cấp của sony cho bạn thời gian xử dụng pin vô cùng dài xử dụng đến 48h. Bên cạnh đó còn được trang bị công nghệ xạc nhanh Quick Charge 2.0 tốc độ sạc nhanh hơn 40% so với sạc thông thường giúp bạn chỉ cần sạc 10 phút để sử dụng thêm 6 giờ nữa và cũng chỉ cần 50 phút để sử dụng cho 24h.

Cũng được trang bị và tích hợp cảm biến vân tay cùng với nút nguồn cho phép bạn bảo mật điện thoại và mở nó một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Đăng nhận xét

 
Top