0

Hướng dẫn tải Game từ AppStore cho iPhone 6 Plus

iPhone 6 Plus là mẫu điện thọai cho việc giải trí vô cùng hiệu quả. Với một màn hình rộng, đẹp và cấu hình tốt đã giúp iPhone 6 Plus là thiết bị nhiều Game thủ khát khao. Vậy cách tải game từ Appstore cho iPhone 6 Plus như thế nào, chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Bạn có thể làm hai cách: Bạn có thể tải trực tiếp từ iPhone 6 Plus hoặc là cài qua máy tính. Nhưng để sử dụng được bạn phải có khoản Apple ID. Ndo vậy hãy đăng ký tài khoản, và đăng nhập nó vào iPhone 6 Plus của mình. Bạn hãy đến phần cài đặt sau đó : Email, iTunes & Appstore hay iCloud để sẽ thấy đăng nhập Apple ID
Bạn cũng có thể tạo một Apple ID trong mục thêm mới Apple ID và điền các thông tin cá nhân để tạo tài khoản cho mình. Bạn hãy nhớ rõ thông tin và mật khẩu để tránh gặp lỗi sau nay nhé.

1. Tải game từ AppStore trực tiếp trên iPhone 6 Plus

+ Kết nối iPhone của bạn với wiffi. Không nên tải qua 3G.

Chơi game trên iPhone 6 Plus
+ Sau đó bạn vào Appstore trên iPhone 6 hay iPhone 6 Plus của bạn. Ở đấy sẽ có nhiều mục bạn chọn vào khu tìm kiếm để dễ dàng phần loại theo từng catergories
Các mục trên appstore mới
Bạn sẽ tìm thấy game hoặc ứng dụng theo tên ở mục tìm kiếm theo tên ứng dụng.
+ Khi tìm thấy ứng dụng mình cần, bạn bạn chạm vào ứng dụng nhằm xem thông tin chi tiết. Xem giá tiền sản phẩm nằm ở góc bên trái, nếu ứng dụng là miễn phí bạn có thể tải về sử dụng. Bạn ấn tải để được tải về iPhone 5 .
Thỉnh thoảng Appstore sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu Apple ID. Bạn nhập bình thường và bấm Ok
+ Sau khi tải xong thì ứng dụng sẽ hiển thị trên màn hình chính của iPhone 6 Plus, nếu như bạn đang tải mà bị đẩy ra khỏi Appstore thì màn hình chính icon của game đang tải có dạng chìm mờ. Bạn chỉ cần xóa đi và vào tải lại.

2. Tải ứng dụng về từ Appstore thông qua máy tính

+ Bạn dùng máy tính có sẵn iTunes, sau đó bạn kết nối iPhone 6 Plus với máy tính
+ Mở iTunes ra, lúc này rất có khả năng iTunes yêu cầu cập nhật hệ điều hành mới. Bạn hãy cập nhập.
Chọn Game hoặc ứng dụng miễn phí tải về điện thoại
+ Phía bên cột trái iTunes bạn vào Appstore, tìm iPhone và chọn các ứng dụng dành cho iPhone. Ở đây cũng sẽ có nhiều danh mục để bạn chọn như và có cả bảng xếp hạnh để bạn xem các ứng dụng miễn phí hoặc mất phí.
Tìm ứng dụng theo tên với việc nhập tên ứng dụng trên thanh tìm kiếm của
+ Sau đó Click vào ứng dụng bạn muốn tải và tiến hành tương tự như trên iPhone
+ Khi tải về iTunes thì bạn vào mục App ở thanh công cụ bên trái của iTunes, chọn vào và nhấn ứng dụng đã tải về nhằm chép vào iPhone 6 Plus của bạn.
Tuy iPhone 6 Plus có nhiều tính anwng mới so g cách tải game từ Appstore cho iPhone 6 Plus vẫn khá dễ dàng. Chúc các bạn có thể tải game thành công với những cách trên.

Đăng nhận xét

 
Top