0

Hướng dẫn cách tải nhạc từ máy tính vào iPhone 5 bằng phần mềm Free iOS Transfer

Tải hoặc cài nhạc từ máy tính vào iPhone có khác so với Android, sau đây, mình xin được hướng dẫn cách tải nhạc từ máy tính vào iPhone 5 bằng Free iOS Transfer cho iPhone.


Tải nhạc từ máy tính vào iPhone 5 bằng phần mềm Free iOS Transfer
Chiếc điện thoại iPhone là một thiết bị di động không chỉ có những chức năng nghe gọi bình thường mà bên cạnh đó nó còn có chức năng chụp ảnh rất chuyên nghiệp, 1 trợ lý kỹ thuật số bỏ túi tiện lợi, thậm chí nó còn là một thiết bị nghe nhạc chuyên dụng và là một trạm truyền phát tín hiệu không dây. Có thể nói đây là 1 chiếc điện thoại di động thông minh cầm tay. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đơn giản và hết sức sang trọng cùng hệ điều hành chạy iOS mượt mà hoàn hảo, chiếc điện thoại iPhone được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng.
Mặc dù nó là một sản phẩm cao cấp như vậy những Apple luôn không ngừng cải tiến, nâng cấp nhằm theo đuổi mục tiêu phấ triển chất lượng ngày càng cao cấp hơn. Và mỗi khi một phiên bản iPhone mới được ra mắt, chắc hẳn người dùng sẽ có câu hỏi băn khoăn rằng không biết làm thế nào để có thể tải nhạc cho điện thoại iPhone 5 từ máy tính và đối với cả các phiên bản sau này của dòng iPhone?
Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu tới các bạn 1 công cụ chuyển dữ liệu cho điện thoại iPhone vô cùng mạnh mẽ giúp bạn có thể sao chép nhạc từ máy tính vào cho chiếc điện thoại iPhone 5 của mình một cách dễ dàng. Đặc biệt, đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí và cách sử dụng thì rất dễ dàng đó chính là phần mềm Free iOS Transfer.
Chỉ cần bạn thực hiện những thao tác đơn giản là bạn đã có thể thực hiện việc chuyển giao các file âm nhạc từ máy tính vào cho điện thoại iPhone 5. Ngoài ra, bạn cũng có thể coppy các đoạn video, nhạc chuông, hay sách điện tử hay thậ chí là các ứng dụng và nhiều thứ khác giữa các thiết bị chạy hệ điều hành iOS, phần mềm iTunes và máy tính. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng có thể sao lưu các tập tin từ điện thoại iPhone 5 vào máy tính với sự giúp đỡ của ứng dụng Free iOS Transfer.
Để sao chép nhạc từ máy tính vào điện thoại iPhone 5 các bạn cần làm theo những bước sau đây:
+ Bước thứ 1: Tiến hành cài đặt và khời động phần mềm Free iOS Transfer. Phần mềm này có thể chạy tốt với các thiết bị chạy trên nền tảng Windows XP, Windows 7, Windows 8 và Windows Vista. Tiếp theo sau đó thực hiện kết nối iPhone 5 của bạn với máy tính thông qua dây cáp USB của iPhone, lúc đó ứng dụng Free iOS Transfer sẽ ngay lập tức tìm kiếm và liên kết với thiết bị iPhone 5 của bạn.
Khời động phần mềm Free iOS Transfer
+ Bước thứ 2: Thực hiện thao tác sao chép nhạc vào iPhone 5.
Click chuột vào thư mục “Music” ở phía bên trái màn hình để dẫn nó vào mục “Music Library” > bấm chọn Add File hoặc mục Add Folder để tiến hành nhập các tập tin âm nhạc từ máy tính vào điện thoại. Hoặc ngoài ra các bạn có thể lựa chọn mục “File” ở bên phải màn hình và chọn Add > chọn tiếp Add File/ và chọn Add Folder. Khi đó, cửa sổ windows sẽ tự động được mở ra để bạn có thể lựa chọn tất cả các file nhạc có sẵn trong máy tính. Khi chọn xong, bạn chỉ cần bấm chọn vào OK và việc tải nhạc từ máy tính vào điện thoại iPhone 5 nhanh chóng được bắt đầu.
Thực hiện thao tác sao chép nhạc vào iPhone 5
Sau khi quá trình sao chép hoàn tất các bạn sẽ tìm thấy các file nhạc trong điện thoại iPhone 5 của mình và bạn chỉ cần mở chúng lên và trải nghiệm thôi. Như vậy, qua bài viết trên các bạn đã biết cách tải nhạc cho điện thoại iPhone 5 từ máy tính bằng ứng dụng Free iOS Transfer nếu các bạn không muốn dùng iTunes . Chúc các bạn thực hiện thành công

Đăng nhận xét

 
Top