0

Tìm hiểu cách cài game cho iPhone 5

Bạn đang được sở hữu trên tay một chiếc iPhone 5 có rất nhiều những tính năng vô cùng thú vị. Sẽ thật tiếc nếu bạn sử dụng thiết bị này mà không có những trò chơi hay để giải trí sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách cài đặt game cho iPhone 5 và cách tải game free cho chiếc điện thoại này .
Các bạn có thể tải game về cho iPhone theo hai cách đó là
- Thứ nhất là tải game trực tiếp trên điện thoại iPhone 5
- Thứ hai là sử dụng phần mềm iTunes để tải game.
Tải game trực tiếp trên iPhone 5
Tải game trực tiếp trên iPhone 5 là một trong những cách phổ biến mà được hầu hết người dùng sử dụng vì nó khá đơn giản và dễ thực hiện.
- Bước 1: Kết nối mạng internet cho chiếc điện thoại iPhone 5 cách tốt nhất các bạn nên dùng mạng Wifi vì thông thường mạng Wifi sẽ có tốc độ truy cập nhanh hơn và mặt khác là bạn có thể thiết kiệm được tiền khi dùng mạng 3G.
- Bước 2: Trên giao diện màn hình chính của điện thoại iPhone các bạn bấm chọn Appstore. Appstore chính là kho ứng dụng khổng lồ của Apple, tại đây có chưa vô số các ứng dụng hay ho và hấp dẫn bao gồm có các ứng dụng tính phí và miễn phí phục vụ và đem đến cho người dùng những lợi ích khác nhau.
Bấm chọn Appstore
- Sau đó giao diện kho ứng dụng appstore xuất hiện
Giao diện kho ứng dụng appstore
- Trong quá trình tải game các bạn chú ý, nếu trong trường hợp bên cạnh các ứng dụng game có đính kèm theo chữ free màu đỏ thì bạn có thể tải nó về cho điện thoại iPhone của mình được miễn phí. Tuy nhiên, nếu các bạn thấy xuất hiện số tiền đằng sau thì đây là ứng dụng mà bạn sẽ phải trả phí.
- Bên cạnh đó, các bạn có thể thực hiện kéo xuống để xem và chọn các ứng dụng mà các bạn muốn setting hoặc bạn cũng có thể gõ tên game vào thanh tìm kiếm nếu bạn biết tên của game đó. Sau đó appstore sẽ trả về kết quả gần nhất để cho bạn có thể lựa chọn.
- Sau khi các bạn đã lựa chọn được loại game mà bạn muốn tải và cài đặt về máy thì các bạn bấm chọn vào nó và nếu không muốn tốn tiền thì có thể bấm chọn “Miễn phí” để download và cài đặt về máy.
Bấm chọn “Miễn phí” để download
- Có 2 trường hợp xảy ra :
+ Trường hợp thứ nhấ: Điện thoại iPhone sẽ yêu cầu các bạn nhập tài khoản Apple ID và pass nếu như trong trường hợp các bạn đã từng thực hiện việc đăng nhập tài khoản Apple iD trên iPhone thì các bạn chỉ cần nhập thông tin vào đó rồi chờ cho iPhone tự động dowload ứng dụng về máy.
Nhập passworld vào
+ Trường hợp thứ hai: Nếu bạn chưa từng đăng nhập tài khoản Apple ID thì lúc này trên màn hình iPhone sẽ xuất hiện thông báo yêu cầu bạn đăng nhập như hình dưới nếu bạn đã có tài khoản, nếu trong trường hợp bạn chưa có tài khoản thì bạn bấm chọn Create New Apple ID. Ngay sau đó iPhone sẽ tự động dowload và cài đặt ứng dụng về cho máy.
Bấm chọn Create New Apple ID
Hi vọng với những hướng dẫn cài game cho iPhone 5 ở bài viết trên các bạn có thể cài đặt game vào máy của mình một cách thành công. Chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm game vui vẻ.

Đăng nhận xét

 
Top