0

Cách thay đổi avatar và ảnh bìa facebook trên iphone

Facebook được đánh giá là mạng xã hội có số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay với sự phát triển ngày càng lớn mạnh. Góp phần lớn vào sự thành công này là việc Facebook được tích hợp trên các thiết bị di động thông minh như máy tính bảng, smartphone. Trong số đó rất nhiều người sử dụng facebook truy cập ứng dụng thông qua iphone với nhiều tính năng hấp dẫn mà người dùng nên biết. Bài viết này tôi sẽ cùng bạn trao đổi về cách làm ảnh đại diện facebook trên iphone (Cách làm ảnh bìa facebook trên iphone).
Bạn có thể chụp ảnh mới hoặc chọn một ảnh từ thư viện ảnh của mình để đặt ảnh đại diện hay xem ảnh đại diện hiện tại (còn gọi là profile picture) hoặc ảnh bìa (hay cover) facebook trên iphone. Để làm được điều này thì điện thoại của bạn đã cập nhật lên phiên bản facebook mới nhất. Sau đó thực hiện các bước như sau:
Người dùng truy cập facebook và nhìn lên góc trên cùng bên trái màn hình sẽ thấy một biểu tượng có ba vạch trắng nhỏ. Bạn nhấp vào biểu tượng này và thấy một danh sách hiện ra, trong đó bạn nhấp vào tên facebook của mình để vào trang cá nhân trên facebook.
Để đổi ảnh đại diện mới bạn nhấn vào ảnh đại diện và giữ ảnh một vài giây cho đến khi thấy hiện ra menu cho bạn lựa chọn chụp ảnh đại diện mới hoặc sử dụng ảnh từ bộ sưu tập trên máy:


Nếu lựa chọn chụp ảnh đại diện mới thì người dùng nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc trên cùng bên trái -tải ảnh lên-> chụp ảnh mới -> sử dụng ảnh vừa chụp -> kéo để điều chỉnh ảnh theo mong muốn -> lưu ảnh (save)
Nếu muốn chọn một ảnh từ thư viện ảnh của mình đặt làm ảnhđại diện, người dùng thay vì nhấn vào biểu máy ảnh sẽ lựa chọn tải ảnh lên (từ thư viện của điện thoại hoặc chọn từ album trên Facebook của bạn) ->chọn ảnh -> điều chỉnh ảnh -> save
Để đổi ảnh bìa mới cho facebook thì người dùng cũng nhần và giữ ảnh bìa rồi thực hiện các thao tác tương tự như với việc thay đổi ảnh đại diện hay tải ảnh đại diện lên là bạn đã đảm bảo đúng cách làm ảnh bìa facebook trên iphone.
Như vậy cách làm ảnh đại diện facebook trên iphone được thực hiện qua một số thao tác khá đơn giản nhờ những tính năng ưu việt của thiết bị. Từ đó bạn có thể thay đổi ảnh đại diện hoặc ảnh bìa mới cho facebook của mình ngay trên iphone một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Đăng nhận xét

 
Top