0

Lúc mới ra mắt, 30 triệu là giá của một chiếc iPhone 6S 16GB phiên bản hồng vàng và 40 triệu cho iPhone 6S Plus 128GB cũng là phiên bản hồng vàng. Một cái giá vô cùng đắt đỏ, dù vậy nhưng lượng hàng chuyển về Việt Nam vẫn không đủ để cung ứng.

Tính tới thời điểm hiện tại thì giá của iPhone 6S/6S Plus đã ổn định hơn rất nhiều so với thời gian dòng sản phẩm này mới ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này hiện đang có dấu hiệu ổn định về giá sau quá trình ra mắt khá hỗn loạn. Vậy có nên mua iPhone 6S/6S Plus vào lúc này?

iPhone 6S/ 6S Plus
Sau đây sẽ là một số giá tham khảo tại các của hàng, đại lý phân phối iPhone 6S/6S Plus chính hãng, uy tín
+ Tại FPTshop: giá của iPhone 6S là từ 19 triệu đến gần 25 triệu
+ Tại Techone là từ 18 triệu đến 24 triệu. Giá tại cửa hàng Techone thấp hơn những cửa hàng, đại lý phân phối iPhone chính hãng khác.
Giá iPhone 6S/6S Plus hiện giờ đã giảm rất nhiều nhưng vẫn cao hơn các thế hệ iPhone trước.
Nếu bạn muốn là người sở hữu sản phẩm smartphone iPhone 6S/ 6S Plus thời thượng nhất hiện nay của họ nhà Táo thì bây giờ là lúc thích hợp nhất đấy. Vừa không lo bị “hét” giá vừa không lo bị khan hiếm hàng. Nhưng thực ra so với những dòng điện thoại smartphone của các hãng khác thì iPhone có giá thành khá cao. Mặc dù, có nhiều hãng điện thoại cao cấp không kém gì iPhone.
Trên thực tế, giá một chiếc iPhone 6S Plus trên thị trường Việt Nam bằng khoảng 2 đến 3 tháng lương của một người có thu nhập trung bình. Còn ở nước ngoài thì chỉ bằng khoảng vài ngày lương của người sử dụng. Chính vì thế bạn phải cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định mua iPhone 6s hay 6S Plus.
iPhone 6S phiên bản hồng vàng
Và một điểm nữa các bạn nên cân nhắc, hằng năm, Apple sẽ cho ra những sản phẩm iPhone mới, sản phẩm sẽ ngày được cải tiến cả về mẫu mã, thiết kế, ứng dụng, … nên bạn không cần phải sở hữu một bản model với giá cao chót vót.
Bài viết trên là những chia sẻ của mình về vấn đề có nên mua iPhone 6S/6S Plus trong thời điểm này hay không? Hy vọng các bạn sẽ thấy bài viết này hữu ích. Chúc các bạn có một lựa chọn ưng ý.

Đăng nhận xét

 
Top