0

Cách sửa chữa iPad khi bị móp cạnh

iPad bị móp cạnh là một lỗi thuộc về phần cứng của thiết bị, nó khiến cho nhiều người dùng phải xót xa và đã có không ít người dùng iPad gặp phải lỗi này. Mặc dù iPad bị móp cạnh là lỗi khá nghiêm trọng, nó làm mất đi tính thẩm mỹ của chiếc iPad, tuy nhiên người dùng có thể  tự mình sửa chữa được.  Nếu bạn quan tâm đến cách sửa chữa iPad móp cạnh thì bạn hãy theo dõi bài viết sau.
Nguyên nhân khiến cho iPad bị móp cạnh đó là do người dùng đánh rơi iPad ở độ cao tương đối xuống nền cứng hoặc là do iPad bị đè nén với một lực khá mạnh. Biểu hiện của iPad bị móp cạnh là cạch của iPad bị biến dạng, cạnh viền bên bị lõm vào phía bên trong, lỗi này thường xảy ra ở các góc của iPad.

iPad bị móp cạnh
Khi iPad bị móp cạnh thì sẽ kéo theo một số lỗi nghiêm trọng khác như là vỡ màn hình , bung màn hình hay màn hình cảm ứng bị vênh mặt kính nặng hơn là bị hỏng cảm ứng. Nếu bị những lỗi này, tỉ lệ iPad bị hỏng là rất cao, những lỗi này người dùng sẽ không thể tự khắc phục được mà cần phải đưa máy đến các trung tâm bảo hành để được kiểm tra và sửa chữa .



Hiện tượng vênh mặt kính đi kèm với móp cạnh
 Hiện tại, người ta thường sửa chữa iPad bị móp cạnh theo hai cách. Phương pháp đầu tiên là vẫn giữ nguyên khung iPad cũ và dùng thiết bị phun cát hoặc giấy nhám siêu mịn để mài nhẵn chỗ lõm. Tuy nhiên, nếu thực hiện theo cách này sẽ không thể làm mất hoàn toàn dấu vết của chiếc iPad nhưng bạn lại giữ được được khung máy Zin của hãng. Cách thứ hai đó chính là thay khung máy mới cho iPad.
Nếu chiếc iPad của bạn bị rơi và phát sinh những lỗi về màn hình như bung vênh mặt kính, vỡ màn hình hay hỏng cảm ứng thì bạn cũng nên khắc phục ngay. Trong trường hợp chiếc iPad bị lỗi nặng thì bạn phải thay toàn bộ màn hình iPad mới. Lúc này, bạn nên chọn cho mình một địa chỉ uy tín để được đội ngũ kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng máy cũng như tư vấn hướng sửa chữa iPad cho bạn. Chúc các bạn có thể khắc phục được lỗi này thành công!


Đăng nhận xét

 
Top