0
Xử lý như thế nào khi Microphone của iPad bị hư
Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thì các tiện ích như zalo, skype, facetime,… đang càng ngày được nhiều người sử dụng. Thông qua các tiện ích này chúng ta có thể nhắn tin và gọi điện với bạn bè, người thân. Chính vì vậy mà khi micro của máy gặp sự cố thì sẽ gây ra nhiều bất tiện khi sử dụng.
Microphone của iPad bị hư thì làm sao?

Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm nguyên nhân và cách xử lí khi iPad bị hỏng Microphone.
1. iPad bị hỏng Microphone do đâu
- Nếu như chẳng may máy bạn mới mua về đã bị lỗi microphone thì bạn hoàn toàn được đổi máy mới trong thời gian thường là một tuần.
-  Trong quá  trình sử dụng có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này cụ thể như sau :
+ Bất kì thiết bị hay linh kiện nào đều có hạn sử dụng, tùy vào cách sử dụng và bảo quản của từng người mà thiết bị đó dùng được lâu bền hay không. Chính vì vậy, nguyên nhân chủ yếu là do máy đã được sử dụng trong một thời gian dài, microphone đã hết tuổi thọ và cần được thay thế.
+ Chẳng may bạn làm rơi hay va đập khiến đường nối tín hiệu của mainboard với microphone bị đứt thì chúng ta không thể nói chuyện với người khác được.
+ iPad của bạn thường xuyên được sử dụng và lâu ngày bụi bẩn bám vào làm tịt mất lỗ microphone làm cho micro không hoạt động được.
Micro bị bụi bẩn bám vào

+ Môi trường xung quanh ẩm ướt khiến hơi nước vào bên trong làm chập mạch đường tín hiệu và microphone bị hỏng.
+ Ngoài ra, có thể do phần mềm bạn sử dụng xung đột với các phần mềm khác làm chức năng micro trên máy không hoạt động được.
2. Trung tâm sữa iPad
- Bạn là người thích vọc máy thì bạn hãy tháo máy ra nếu đã hết bảo hành và tiến hành lau chùi sạch sẽ phần microphone trên máy.
- Bạn đã vệ sinh máy sạch sẽ nhưng vẫn không khắc phục được tình trạng thì bạn hãy tiến hành khôi phục cài đặt gốc, hay là cập nhật phiên bản mới của hệ điều hành.
- Sau khi bạn đã làm các cách trên mà vân không thể sữa được lỗi này thì bạn nên mang đến một trung tâm sữa chữa iPad có uy tín để được nhân viên kỹ thuật họ kiểm tra chính xác nguyên nhân và đưa ra hướng khắc phục cho bạn.
Bạn đang ở tại Hà Nội thì bạn có thể tới trung tâm Truesmart ở 31 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội. Nơi đây có các nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và linh kiện chính hãng với mức giá cả hợp lý chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Chúc các bạn khắc phục lỗi thành công và sử dụng chiếc iPad bền lâu hơn.


Đăng nhận xét

 
Top