0
Thay vỏ chính hãng Apple cho iPad
Với thiết kế bằng khung nhôm cứng cáp, sang trọng và bắt mắt đã khiến cho chiếc máy tính bảng iPad chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đôi khi trong lúc sử dụng vô tình chúng ta làm rơi, va đập khiến máy bị hư vỏ và thay thế là một việc làm cần thiết.
Thẩm mỹ luôn là cái được người dùng quan tâm bậc nhất, chính vì vậy bình thường máy được sử dụng trong thời gian dài, thì việc vỏ bị cũ hay bị trầy xước khiến chiếc iPad của bạn trở nên mất thẩm mỹ, thì việc thay một chiếc vỏ mới để không những tăng thẩm mỹ cho máy mà còn giúp bảo vệ phần cứng trong máy an toàn hơn.
1. Nguyên nhân khiến vỏ iPad nhanh hư hỏng
- Điều đầu tiên chúng ta thường thấy xuất hiện nhất là tình trạng máy bị trầy xước.Khi máy được sử dụng lâu ngày và vỏ máy không được bảo vệ mới miếng dán thì việc bị trầy xước, bị cũ là điều đương nhiên.
- Máy được sử dụng và đặt trên bề mặt có bụi bẩn, lâu ngày dẫn đến bị xước vỏ máy.
- Sửa iPad có vỏ bị biến dạng ở mức độ nhẹ, nguyên nhân bởi máy bị va đập hoặc bị rơi, ĐIều này khiến vỏ nhôm của máy bị trầy xước mạnh.
- Đặc biệt nặng hơn cả là tình trạng thân máy bị cong do bị đèn nén lực mạnh, điều này không chỉ ảnh hưởng riêng mình vỏ máy mà còn ảnh hưởng tới cả phần cứng trong máy, nghiêm trọng hơn cả là có thể dẫn tới máy bị hư main. Lúc này chi phí bỏ ra sẽ khá cao chứ không hề ít.


iPad cong do bị đè nén lực mạnh
2. Thay vỏ iPad chính hãng ở đâu tốt nhất
Khi máy chỉ bị trầy xước thì ta vẫn sử dụng bình thường, nó chỉ làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của máy. Nhưng nếu máy bị trầy xước sâu hoặc vỏ bị biến dạng thì tốt nhất bạn nên thay vỏ ngay để bảo vệ cho máy và phục hồi thẩm mỹ như ban đầu cho chiếc iPad của bạn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm của Apple nhưng không hoàn toàn tất cả là chính hãng, chỉ vì vậy bạn cần chọn lựa một cửa hàng uy tín để thay vỏ chính hãng Apple cho iPad của bạn.


Chọn địa chỉ uy tín để thay vỏ iPad

Truesmart tại 31 Xã Đàn , Đống Đa, Hà Nội là địa chỉ uy tín chuyên thay màn hình ipad được nhiều người dùng đánh giá chất lượng tốt mà bạn có thể chọn lựa. Tại đây, bạn được thay vỏ chính hãng 100% , với giá cả hợp lí nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Hi vọng bạn sẽ có cách bảo quản vỏ máy cũng như máy tốt nhất. Chúc các bạn thành công trong cuộc sống !


Đăng nhận xét

 
Top