0
Tại đâu thay mặt kính iPhone 5s giá tốt ?
Chiếc điện thoại cao cấp iPhone 5s được trang bị lớp kính màn hình có độ bền cao, cùng khả năng chống trầy xước. Mặc dù vậy, nếu gặp tác động quá giới hạn chịu đựng thì mặt kính có thể bị trầy xước , hay là bị vỡ là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi. Chẳng may bạn gặp phải trường hợp mặt kính bị vỡ thì bạn đã biết nơi đâu thay mặt kính chính hãng giá tốt chưa.


iPhone 5S có mặt kính chịu lực tốt 
Được làm từ chất liệu đặc biệt có tên Polysilicates, đây là loại kính tạo nên vẻ ngoài sáng bóng sang trọng cho máy. Không thể sánh ngang được với Saphire và kinh cương nhưng đối với một chiếc điện thoại được trang bị loại kính này chắc hẳn đã khiến người dùng hài lòng.
Trong quá trình sử dụng thì có thể có vô vàn tác nhân khiến mặt kính của điện thoại iPhone 5s bị ảnh hưởng, nếu được bảo quản tốt thì mặt kính sẽ bền lâu nhưng nếu chẳng may máy bị tác động mạnh của một lục thì mặt kính bị hư là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Những lỗi nhẹ cơ bản hay xảy ra đối với mặt kính điện thoại iPhone 5s đó chính là việc mặt kính bị trầy xước , hoặc bị nứt vỡ. Máy mà chỉ bị trầy xước nhẹ chỉ ảnh hưởng tới thẩm mĩ, còn việc sử dụng vẫn có thể chấp nhận được. Nhưng máy đã bị vỡ mặt kính thì cần thay thế ngay nếu không sẽ làm ảnh hưởng tới mặt cảm ứng và nặng là có thể hư màn hình hoặc hư máy.


Thay mặt kính mới là việc nên làm

Địa chỉ thay thế mặt kính iPhone rất nhiều, nhưng để có thể thay thế mặt kính thì ta cần có thiết bị chuyên dụng cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để thực hiện đảm bảo quá trình chất lượng nhất.


Truesmart là nơi người dùng tin cậy

Quy trình thay mặt kính iPhone 5s tại trung tâm bảo hành Truesmart ở 31 Xã Đàn – Hà Nội :
- Nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra tình trạng máy, báo kết quả và giá cả trước khi thay thế.
- Khác hàng đồng ý thì nhân viên sẽ tiến hành thay thế. Mất khoảng 30- 60 phút để thực hiện quá trình này.
-  Nhân viên kỹ thuật tách bỏ mặt kính hư , làm sạch cảm ứng và tra keo vào mặt kính mới. Sau đó dùng máy ép chân không để ghép mặt kính lại với màn hình cảm ứng.
- Lắp ráp màn hình vào thân máy.
Những thông tin tham khảo trên hi vọng có thể giúp các bạn khắc phục màn hình iPhone bị hư.Chúc các bạn thành công!


Đăng nhận xét

 
Top