0
Nơi thay mặt kính chính hãng giá tốt cho
iPhone 6- Truesmart
Chẳng may chiếc iPhone 6 bị vỡ mặt kính quả là điều thật đáng buồn, nếu không thay mặt kính iPhone 6 sẽ có nhiều bất tiện xảy ra, đồng thời nếu cứ tiếp tục sử dụng mà mặt kính bị va chạm mạnh một lần nữa thì rất có khả năng iPhone 6 bị hư luôn cả màn hình. Chính vì vậy, để giữ vẻ đẹp thẩm mỹ, cùng với bảo vệ cho máy, cho màn hình và cho cả tay người sử dụng thì việc thay thế mặt kính là hoàn toàn cần thiết. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết thay mặt kính chính hãng ở đâu có giá tốt thì Truesmart chính là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn.

iPhone đang bình thường, nếu đột nhiên mặt kính bị vỡ, bạn sẽ làm gì?
1. iPhone 6 cần thay mặt kính trường hợp nào ?
- Nếu như chiếc điện thoại cao cấp iPhone 6 của bạn chỉ bị trầy xước màn hình thì bạn vẫn có thể sử dụng tạm thời được, nó chỉ làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của máy.
- Những tác động như rơi, va đập hay sức đè nén mạnh gây ra tình trạng vỡ mặt kính của máy thì lúc này bạn cần kiểm tra xem chiếc iPhone 6 của bạn chỉ bị vỡ mặt kính không thôi hay là bị hư cả màn hình rồi. Có rất nhiều trường hợp khi mặt kính bị vỡ còn ảnh hưởng đến màn hình cảm ứng bên trong bị chảy mực, bị hư cảm ứng hoặc là bị rung giật màn hình khi sử dụng. Vì vậy, bạn cần phân biệt được máy chỉ bị hư mặt kính hay hư cả màn hình để có thể khắc phục đúng tình trạng của máy.

iPhone 6 bị vỡ mặt kính
Để xác định được máy bị xước nhẹ hay bị vỡ mặt kính hoặc màn hình rất đơn giản, chỉ cần bạn chú ý quan sát tỉ mỉ một chút cùng với việc bạn bật máy lên sử dụng chức năng cảm ứng bình thường thì máy của bạn chắc hẳn chỉ hư mình mặt kính và thay thế là xong.
2. Giá thay mặt kính iPhone 6 2015:

Mặt kính iPhone 6 trước và sau khi thay thế
iPhone 6 là chiếc điện thoại chính thức có mặt tại thị trường việt nam vào cuối năm 2014, đây là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm iPhone của Apple. Chính vì vậy so với những dòng điện thoại khác và những phiên bản trước đó của iPhone thì mức giá cũng sẽ sao hơn. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm với mức giá tốt, linh kiện thay thế tại Truesmart là hoàn toàn chính hãng và bạn sẽ được đảm bảo các vấn đề sau :
 + Mặt kính chính hãng do Apple sản xuất mới 100% sẽ được thay thế cho chiếc điện thoại của bạn.
+  Truesmart luôn đảm bảo giá cả tốt nhất trên thị trường và bạn hoàn toàn được nhân viên báo giá trước khi thay thế.
+ Chỉ mất khoảng 40 – 50 phút là nhân viên kỹ thuật đã hoàn thành xong quy trình thay thế cho chiếc điện thoại của bạn. Bạn hoàn toàn được quan sát toàn bộ quá trình do nhân viên kỹ thuật thực hiện.

Chúc các bạn thành công !

Đăng nhận xét

 
Top