0
Năm 2015 giá thay thế mặt kính iPhone 4s là bao nhiêu
Bạn đang sử dụng chiếc điện thoại iPhone 4s cao cấp của nhà sản xuất Apple và việc bị hư hỏng là điều bạn không hề mong muốn. Một tình trạng hay gặp nhất khi sử dụng iPhone 4s là bị vỡ mặt kính màn hình và phải thay mặt kính iPhone 5, nếu bạn gặp tình trạng này bạn chưa có hướng giải quyết và giá cả hiện nay như thế nào thì bài viết sau giúp bạn làm sáng tỏ điều này.

1. Nguyên nhân gây ra vỡ mặt kính iPhone 4s

iPhone 4S bị vỡ mặt kính
- Mặt kính iPhone 4s bị vỡ chủ yếu là do bị va đập , bị rơi khiến một lực mạnh tác dụng vào mặt kính làm mặt kính bị vỡ. Đôi khi mặt kính không bị vỡ mà bị trầy xước sâu cũng khiến người dùng khó chịu và cần thay thế mặt kính mới để bảo vệ cho màn hình cảm ứng an toàn hơn.
- Ngoài ra có thể do mặt kính iPhone 4s của bạn không phải hàng chính hãng nên dễ bị vỡ do tác dụng từ bên ngoài, đồng thời tuổi thọ của mặt kính cũng có giới hạn, nếu bạn sử dụng một thời gian dài và thường xuyên bị tác dụng của lực nhẹ thì dần dần nó cũng làm giảm độ bền của kính khiến kính bị vỡ.
2 Thay mặt kính iPhone 4s năm 2015 có giá bao nhiêu:

Mặt kính iPhone 4s trước và sau khi vỡ.
So với mức giá của năm nay thì mức giá mặt kính iPhone 4s trong năm 2014 cũng không chênh lệch bao nhiêu. Chỉ với 150.000 VNĐ là bạn đã sở hữu một mặt kính chính hãng với chất lượng tốt của Apple.
3. Mặt kính iPhone 4/4s/5/5s/6/6 thay ở đâu có giá tốt?
Mức giá tốt thay mặt kính phía trên được mình tham khảo tại trung tâm sửa chữa Truesmart tại 31 Xã Đàn – Đống Đa- Hà Nội. Tại đây luôn đảm bảo mặt kính được thay thế hoàn toàn là chính hãng của Apple. Với quy trình thay thế chuyên nghiệp chắc hẳn bạn sẽ hài lòng, chỉ với  30 phút là nhân viên kỹ thuật đã thay thế xong mặt kính cho bạn qua các bước sau :
- Bước 1 :Nhân viên kỹ thuật tiến hành nhận máy và kiểm tra màn hình sau đó thông báo tình trạng máy đồng thời tư vấn cho khách hàng cách xử lý.
- Bước 2 :Nếu khách hàng có nhu cầu sửa chữa thì nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa máy các bạn. Các bạn được quan sát toàn bộ quá trình.
- Bước 3:Kiểm tra lại máy sau khi đã sửa chữa, test máy trước khi giao cho khách hàng và để khách hàng dùng thử xem hài lòng chưa rồi mới tiến hành dán tem, viết giấy bảo hành.
Trên đây là cách khắc phục màn hình iPhone bị vỡ với giá tốt . Chúc các bạn thành công !

Đăng nhận xét

 
Top