0

Có nên nâng cấp iPhone 5 lên IOS 7.1 hay không

Nối tiếp sự thành công của IOS 7, Apple lại cho ra mắt phiên bản mới IOS 7.1. IOS 7 có thể được coi là sự thành công lớn trong quá trình đột phá của Apple, thành công nhưng cũng không tránh khỏi sự than phiền của người tiêu dùng. Tuy IOS 7.1 không phải ra đời là một bước tiến nổi bật nhưng cũng khắc phục được một phần nào những phản ánh của người dùng. Vậy IOS 7.1 có gì khác? Iphone 5 có cần lên IOS 7.1 không? Chúng ta cần tìm hiểu.

iPhone 5 trên tay
  • 1/ Vận hành của thiết bị.
Theo như người tiêu dùng thì IOS 7.1 vận hành nhanh hơn so với IOS 7, sự chuyển động của các hiệu ứng mượt hơn, các chương trình game không còn bị giật hay lag máy nữa.
  • 2/ Lỗi tự khởi động lại máy được khắc phục.
Thật khó chịu khi chúng ta đang sử dụng Iphone bỗng nhiên bị tắt nguồn và khởi động lại, đây là lỗi thường xảy ra ở các điện thoại có vi xử lý 64 bit. Nhưng iOS 7.1 đã khắc phục được tình trạng này.
iPhone tự động reset lại
  • 3/ Lỗi TouchID được khắc phục.
TouchID (hệ thống bảo mật quét dấu vân tay)là sản phẩm mới của Iphone Iphone 5s. Được đánh giá là tính năng mới, hiện đại, bảo mật cao nhưng vẫn bị người tiêu dùng phàn nàn là nhiều lúc bị quên dấu vân tay, phải quét lại nhiều lần điện thoại mới có thể nhận được. Tuy nhiên khi nâng cấp lên IOS 7.1, người tiêu dùng sẽ khá hài lòng vì tính năng này đã được cải thiện.
Touch ID đôi khi không sử dụng được trên iOS 7
  • 4/ Bảo mật điện thoại cao hơn.
Có một lỗi lớn từ nhà phát triển phần mềm là từ hệ điều hành IOS 7.0.6 trở xuống là đã cho người sử dụng đăng nhập thông tin cá nhân có trong Iphone qua Wifi công cộng làm cho chế độ bảo mật không cao và an toàn. Nhưng IOS 7.1 đã khắc phục được lỗi đó.

Bảo mật trong iOS 7.1 được cải tiến hơn
  • 5/ Ứng dụng chụp ảnh.
IOS 7.1 khi ra đời đã khắc phục được ứng dụng HDR Auto tự động mở khi camera hoạt động, không như trước đây HDR Auto sẽ tự động đóng khi sử dụng camera xong, hoạt động song song với nhau.
Cải tiến tính năng trên camera
  • 6/ Cải tiến Siri
Cải tiến tính năng Siri
Trước đây sau khi nhấn và thả phím Home, chúng ta nhận được câu trả lời sau khi chúng ta ngừng nói vài giây. Tuy nhiên, tính năng này đã được khắc phục, chúng ta sẽ nhận được câu trả lời ngay lập tức không cần phải đợi vài giây.
Tính năng nổi bật hơn cả là tính năng App CarPlay, nó sẽ tương thích các thiết bị di động trên xe với điện thoại. Chúng ta có thể nhận, thực hiện cuộc gọi cũng như gửi, nhận tin nhắn.
  • Khi nâng cấp lên IOS 7.1, điện thoại có bị hao pin hay chậm không?
IOS 7.1 sẽ có nhiều tính năng và ứng dụng hơn so với các phiên bản trước, máy sẽ hao một lượng pin cũng là lẽ dĩ nhiên. Để khắc phục chúng ta có thể tắt các ứng dụng ngầm khi không cần thiết sử dụng sẽ tiết kiệm được phần nào.

Đăng nhận xét

 
Top