0

Tiếp tục chủ đề thủ thuật ẩn trên iPhone, hôm nay mình tiếp tục gửi đến các bạn một số mẹo mới tổng hợp từ trang iPhonehacks​. Mời các bạn cùng xem qua và thực hiện thử.






Xem thêm:
1. Thêm phần lẻ "," của số máy
Bạn có thể thêm số máy lẻ vào ngay sau số điện thoại mà mình đang gọi bằng cách nhập số điện thoại vào và nhấn giữ phím * cho đến khi bạn thấy dấy phẩy xuất hiện, sau đó bạn nhập số máy lẻ vào và nhấn nút gọi để đến đúng số mình muốn.
2. Xem tin nhắn không để lại vết
Xem thêm:

Nếu bạn không muốn người kia biết mình đã đọc tin nhắn Facebook, SMS, Whatsapp,...mà họ đã gửi thì bạn có thể cuộn trung tâm thông báo xuống và xem trên đây. Tuy vậy chúng ta sẽ không thể xem được toàn bộ cuộc hội thoại bằng cách này.3. Mã số test máy ẩn
Nhập vào dãy số *3001#12345#* và nhấn gọi sẽ đưa chúng ta đến ứng dụng test máy ẩn. Tại đây bạn có nhiều thứ để khai thác, ví dụ như độ mạnh yếu của sóng ở trên thanh trạng thái (gần 0 là càng mạnh).
4. Kích hoạt biểu tượng mặt cười mới
Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Bàn phím > thêm vào bàn phím Chinese Simplified Pinyin QWERTY. Khi gõ phím bạn đổi sang bàn phím mới thêm vào, nhấn [123] nhấn tiếp [#+=] và chọn [^_^].
5. Tắt quảng cáo không tốn phí
Bật chế độ máy bay (airplane mode) sẽ giúp bạn không tải quảng cáo trên ứng dụng hay trò chơi mà không tốn xu nào.
6. Xóa số trên ứng dụng Máy tính
Bạn có thể vuốt sang trái hay phải để xóa số khi sử dụng ứng dụng Máy tính (calculator).
7. Tối ưu hóa thao tác, bật - tắt nhanh 3G và các kết nối
Một trong những điểm yếu của iPhone là không thể bật hay tắt nhanh 3G bằng cách vuốt thanh Control Center. Nhưng bạn có thể làm nhanh việc này bằng cách vuốt thanh thông báo xuống rồi truy cập nhanh vào cài đặt 3G. Để làm được điều này các bạn sử dụng ứng dụng Air Launcher trên Appstore. Các thực hiện các bạn xem bài viết bên dưới:

Đăng nhận xét

 
Top