0

Điện thoại HTC One M8 mini không được trang bị camera kép mặt sau

Theo một nguồn tin riêng của diễn đàn PhoneArena, dòng phiên bản mới HTC One M8 mini sắp được tiến hành tung ra trên thị trường sẽ không được đầu tư thiết kế chiếc camera kép ở phía mặt sau như dòng phiên bản gốc đang được bày bán. Như vậy phiên bản HTC One M8 mini không có camera kép mặt sau như phiên bản đàn anh của nó.

Hình ảnh cho thấy One M8 mini sẽ không dùng camera kép ở phía sau
Theo đó, tìm hiểu thông qua một tấm ảnh chụp vừa được của PhoneArena tiết lộ ra thì tính năng cảm biến của chiếc camera chính ở mặt sau của dòng phiên bản HTC One (M8) mini chỉ ứng dụng một cảm biến với 13 MP, thay vì sử dụng chiếc camera kép giống như phiên bản HTC One (M8) đang được phân phối bày bán trên thị trường hiện nay. Riêng chiếc camera phụ phía trước vẫn sử dụngcảm biến 5 MP.
Ngoài ra, do sản phẩm này là phiên bản thu gọn vì thế điện thoại HTC One (M8) mini sẽ được tiến hành giảm mức cấu hình so với dòng phiên bản gốc. Theo đó, thiết bị sẽ sử dụng màn hình có kích thước 4,5 inch đạt mức độ phân giải chuẩn HD, bộ vi xử lý hoạt động 4 nhân Snapdragon 400, dung lượng 1 GB của RAM, 16 GB của bộ nhớ trong (có thể thực hiện nâng cấp thêm bằng khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ ngoài) và được cài đặt sẵn giao diện hiển thị HTC Sense 6.0.
Camera sau của HTC One (M8)
- Bên cạnh các thông tin là sẽ có dòng phiên bản điện thoại M8 mini mới, hiện tại giới công nghệ cũng vừa nhận được thông tin sản phẩm này sẽ có thêm phiên bản có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa để thay thế cho vỏ bằng nhôm nguyên khối và có mức giá bán rất rẻ so với phiên bản gốc.
Như vậy khi mà các dòng sản phẩm này ra đời sẽ cung cấp thêm cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của bản thân. Chúc các bạn thành công.

Đăng nhận xét

 
Top