0

iOS 6 - phiên bản mới phù hợp với iPhone 4

Có thể nói sự thành công về thương hiệu của chiếc đi động iPhone 4 đã khẳng định sự cải tiến vượt trội về công nghệ hiện đại của Apple trong sản phẩm của mình. iPhone 4 ban đầu được chạy trên hệ điều hành IOS 5. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì phiên bản IOS 5 xuất hiện một vài lỗi khiến nhiều người dùng không hài lòng và họ muốn nâng cấp cho chiếc điện thoại của mình lên iOS 6. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem có nên nâng cấp iPhone 4 lên iOS 6 không nhé!
Có nên nâng cấp iPhone 4 lên iOS 6
Mặc dù phiên bản iOS 6 ra đời với vô số các tính năng được cải thiện nhưng Apple chỉ giới hạn các thiết bị iPhone 3GS, iPhone 4 và 4S, ipod 4 và 5, iPad 2 và 3 (new iPad) mới được hỗ trợ nâng cấp. Sau khi tiến hành nâng cấp lên hệ điều hành iOS 6 thì người dùng iPhone 4 sẽ được trải nghiệm những tiện ích 1cách đầy đủ và thuận lợi hơn. Ví dụ như ứng dụng email với chức năng auto lọc các địa chỉ thư quan trọng cho người dùng, hay nó có thể hỗ trợ các bạn cài đặt facebook hoặc chia sẻ hình ảnh bằng nhiều các ứng dụng khác nhau.
Đặc biệt ở hệ điều hành iOS 6 thì chiếc điện thoại iPhone 4 còn có thêm tính năng nhắc nhở trong khi bạn gọi thoại. Với 1cuộc gọi mà các bạn muốn từ chối thì các bạn có thể tiến hành gửi tin nhắn đã được mặc định sẵn, hoặc bạn cũng có thể cài đặt thời gian để nhắc mình gọi lại cho thuê bao đó.
Ngoài ra, với chức năng Do Not Disturb (không làm phiền), giờ đây các bạn còn được phép setting điện thoại của mình ở chế độ im lặng (không chuông, không rung và không sáng màn hình) khi có bất kỳ một cuộc gọi đến hay tin nhắn nào đến… Tất cả những điểm cải tiến mới này ở hệ điều hành iOS 6 mới có và khi được tích hợp trên iPhone 4 thì nó đã giúp chiếc điện thoại nay trở nên thông minh và tiện ích hơn.
Chức năng Do Not Disturb
Cũng như các bản nâng cấp trước, các bạn hoàn toàn có thể tự tiến hành nâng cấp iPhone của mình lên hệ điều hành iOS 6 thông OTA(cập nhật qua mạng internet không dây – wifi và thông qua phàn mềm itunes . Tuy nhiên với cách nào đi chăng nữa thì trước khi tiến hành update, các bạn cần phải sao lưu dữ liệu để tránh tình trạng các dữ liệu bị mất.
Đối với việc nâng cấp thông qua OTA thì các bạn có thể thực hiện như sau: Truy cập vào mục Settings > General > Software Update > chọn iOS 6.
Đối với cách cập nhật qua phần mềm itunes thì đầu tiên các bạn cần kết nối iPhone với máy tính > sau đó chọn Check for Updates trong phiên bản itunes > chọn tiếp Download and Update.
Chúc các bạn thực hiện thành công và có những trải nghiệm thú vị.

Đăng nhận xét

 
Top