0

Nguyên nhân và cách khắc phục: find my iphone báo offline

Find my iPhone là một app có nhiều tính năng hay và thú vị. Tuy nhiên, một số người dùng iPhone lai gặp khó khăn khi sử dụng app này. Rất nhiều thắc mắc người sử dụng đưa ra khi họ bị gặp tình trạng iPhone offline khi sử dụng app Find my iPhone. Vậy nguyên nhân " find my iPhone báo offline " là do đâu. Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

Chúng ta đi tìm hiểu Find my iPhone có những tính năng đặc biệt gì nhé
+) Tính năng định vị : Khi bạn sử dụng find my iPhone bạn có thể định vị được chiếc điện thoại của bạn, nếu bạn lỡ tay làm mất nó bạn có thể bật chức năng này lên và tìm lại nó một cách tương đối dễ dàng.
+) Tình năng khóa điện thoại : Bạn có thể khóa chiếc iPhone của bạn ngay cả khi bạn không đứng cạnh nó. chức năng khóa điện thoại từ xa.
+) Tính năng tin nhắn: Chiếc điện thoại của bạn có thể phát âm báo tin nhắn ngay cả khi bạn đặt ở chế độ im lặng hay chế độ rung. ( Âm báo này sẽ được báo trong khoàng hai phút. )
Rất nhiều người sử dụng chức năng này một cách bình thường nhưng một ngày nó bỗng lăn đùng ra và không hoạt động nữa khiến cho người sử dụng hết sức hoang mang. Nguyên nhân gây ra tình trạng trên có thể gồm những nguyên nhân sau :
+) Đa số người dùng mặc tình trạng này khi họ nâng cấp lên iOS 5
+) Có thể bạn đã vô tình tắt Off Location services
+) Kết nối đường truyền internet Wifi , 3G của bạn có thể chưa bật hoặc yếu.
+) Chức năng định vị trong máy có thể bị hỏng
+) Find my iPhone của bạn có thể đã tắt
+) Nếu bạn đang sử dụng phiên bản lock ( phiên bản khóa mạng ) và hacktive thì sẽ không sử dụng được find my iPhone
+) iPhone của bạn không dùng Sam để active nên không sử dụng được
Chức năng find my iPhone vô tính bị tắt đi ( off )
Dưới đây là một số cách khắc phục find my iPhone báo offline
+) Các bạn vào setting, click chọn Location service và tiến hành bật On lên ( nếu như trong trường hợp bạn vô tình tắt off nó đi )
+) Các bạn vào setting xong tiến hành chọn Sam để Active. Trong phần đó nều hiện lên dòng : Wildcard activated thì máy của bạn đã được activate. Nếu máy hiện : Factory activated thì bạn phải activade lại
+) Kiểm tra đường truyền internet của bạn có ổn định hay không : Wifi, 3G
+) Kiểm tra chế độ định vị GPS của bạn đã được bật lên chưa, nếu chưa có bạn tiến hành bật lại.
+) Restore lại máy.
Find my iPhone hoạt động bình thường.
Hi vọng rằng các bạn hạn chế gặp phải những lỗi như trên để tránh phải gặp tình trạng " find my iPhone báo offline " .Chúc các bạn thành công.

Đăng nhận xét

 
Top