0

iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ có phiên bản màu vàng hồng

Hãng Apple đang hoàn tất các khâu cuối cùng phục vụ sự kiện ra mắt bộ đôi sản phẩm điện thoại iPhone 6s và 6s Plus sắp tới. Bên cạnh những thông số kỹ thuật về thiết kế, về cấu hình, về phần cứng và phần mềm...người tiêu dùng cũng tương đối quan tâm đến các dòng phiên bản màu sắc của bộ đôi siêu phẩm mới này. Theo một số thông tin thì tìm hiểu được, điện thoại iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ có bản màu vàng hồng.

iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ có bản màu vàng hồng?
- Mặc dù chưa được chính thức giới thiệu nhưng các thông tin có liên quan đến hai dòng sản phẩm mới nhất của hãng Apple được người tiêu dùng trên toàn thế giới chú ý cập nhật. Nhiều thông tin kỹ thuật về cấu hình, phần cứng phần mềm...và màu sắc bên ngoài của máy được rò rỉ trên các diễn đàn công nghệ. Theo đó, iPhone 6s/6s Plus sẽ được tiến hành nâng cấp lớn như chip xử lý A9, RAM dung lượng 2GB và camera lên tới 12MP, cùng sự xuất hiện của phiên bản màu vàng hồng lạ mắt, giống với thiết bị Apple Watch bên cạnh hai phiện bản màu sắc quen thuộc là màu xám đen và màu trắng bạc.
- Sự có mặt của dòng phiên bản màu vàng hồng sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, đặc biệt là nữ giới, góp phần làm tăng thêm doanh thu bán ra của hai dòng sản phẩm này. Nếu như màu xám đen đem lại mạnh mẽ, cứng cáp rất phù hợp với cánh mày râu, màu trắng bạc tinh khiết phù hợp cho người dùng yêu thích sự mềm mại, năng động thì phiên bản màu vàng hồng lại mang đến một vẻ dịu dàng, bình yên thêm phần cuốn hút, sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ, nhất là bạn trẻ.
Thực tế với sự đổi mới này, bước đột phá từ những màu sắc vỏ máy bên ngoài cũng sẽ mang đến thành công đáng kể cho hãng. Chính vì thế, việc có thêm phiên bản màu vàng hồng sắp tới cũng sẽ hứa hẹn làm cho thị trường lựa chọn mua bán iPhone 6s/6s Plus sôi động và nhộn nhịp hơn, nhất là với một thương hiệu điện thoại vốn đã có uy tín và thành công lớn trên thị trường hiện nay như iPhone.
Phiên bản màu vàng hồng mới trên iPhone 6s/6s Plus
- Từ phiên bản điện thoại iPhone 5s thì hãng Apple đã thiết kế màu vàng gold tạo nên sức hút mới cho dòng sản phẩm, sang đến iPHone 6/ 6 Plus thì chuyển đổi sang màu vàng sâm panh được nhiều người dùng ưa chuộng. Chính vì như vậy người tiêu dùng cũng đoán rằng hang Apple sẽ trang bị thêm một phiên bản màu nào đó bên cạnh xám và trắng bạc quen thuộc cho dòng điện thoại iPhone 6s/6s Plus.
Vào cuối tháng 5, có nguồn tin cho rằng hãng này sẽ cho ra mắt thêm dòng phiên bản hồng nữ tính, vậy nhưng đã hoàn toàn bị loại bỏ ngay sau khi nhà mạng điện thoại China Telecom lên tiếng phiên bản màu hồng nào đượ rằng sẽ không có phiên bản hồng trình làng trong năm nay, nhưng thay vào đó là phiên bản của sự kết hợp giữa màu vàng và màu hồng - màu vàng hồng cũng tạo nên một phiên bản nhẹ nhàng không kém phần thú vị và hấp dẫn.
Bộ đôi iPhone 6s/6s Plus sẽ được trình làng vào tháng 9 vừa qua
Việc bộ đôi điện thoại iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ có phiên bản màu vàng hồng vẫn là tin đồn, và phải chờ hãng Apple chính thức tiến hành trình làng bộ đôi smartphone cao cấp nhất người dùng mới có câu trả lời được chính xác. Chúng ta cùng chờ đợi trong thời gian sắp tới để mãn nhãn sự tò mò của mình nhé.

Đăng nhận xét

 
Top