0

Cùng tìm hiểu về hệ điều hành IOS 8

Chắc hẳn những người sử dụng Iphone, Ipad, Ipod đang rất trông chờ bản IOS 8 đầy đủ được chính thức ra mắt, đến tay người dùng thay cho những bản beta như hiện nay. Vậy bản IOS 8 này có những cải tiến gì mới mà được nhiều người trông chờ như vậy? Chúng ta sẽ cùng khám phá hệ điều hành IOS 8 này ngay bây giờ nhé.
===> thay màn hình iPhone ở đâu uy tín ?


Sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng về tính năng bảo mật và nhận diện giọng nói tốt hơn, các lập trình viên của Apple đang nỗ lực rất nhiều để có thể ra mắt bản IOS đầy đủ vào mùa thu này. Sau sự kiện giới thiệu IOS 8 hồi tháng 6 vừa qua, chúng ta có thể thấy IOS 8 vẫn giữ lại giao diện phẳng và nhiều màu sắc như IOS 7. Nhưng đó mới chỉ là phần bên ngoài, điểm nhấn đáng chú ý đó là iOS 8 với những tính năng đặc biệt như mở khóa iCloud, phần mềm được bổ sung thêm vào bản IOS 8 này, có thể kể tới như :
- Bản đồ Apple Maps được hoàn thiện hơn với khả năng chỉ đường chi tiết, có độ chuẩn xác cao hơn người tiền nhiệm trên IOS 6 để hy vọng bắt kịp các đối thủ như Google Maps.
- Kho ứng dụng App store được cải tiến với khả năng thêm video clip minh họa cho game và ứng dụng. Người dùng còn có thể bán các game dạng gói ( Bundle ) gồm nhiều game bên trong.
- Có khả năng Apple sẽ biến Itunes Radio thành một ứng dụng thay vì chỉ là một tab ứng dụng trên Itunes như hiện nay. Nếu điều đó xảy ra thì Itunes Radio sẽ được nâng cấp, thêm nhiều tính năng hơn để có thể cạnh tranh với những dịch vụ khác.
- Ứng dụng kiểm tra sức khỏe Health được cải tiến nhiều hơn khi những thông tin kiểm tra sức khỏe về nhịp tim, lượng đường trong máu… được hiển thị trên một giao diện thân thiện và dễ nhìn nhưng không kém phần đẹp mắt.
- Trình duyệt Safari được thiết kế theo kiểu nhìn từ trên xuống, tự động sắp xếp các link cùng một địa chỉ trang chủ vào một nhóm.
- Theo một số thông tin thì Apple đang thử nghiệm ứng dụng Carplay cho phép người dùng có thể kết nối không dây Iphone với bảng điều khiển ô tô thay vì phải sử dụng cổng kết nối.
- IOS 8 sẽ sở hữu những chức năng thú vị như khi có tin nhắn đến sẽ có một cửa sổ xuất hiện giúp ngời dùng có thể trả lời tin nhắn đó ngay trong cửa sổ này thay vì chuyển sang ứng dụng nhắn tin. Điều thú vị tiếp theo đó là với mạng xã hội Facebook, bạn có thể comment hoặc like ngay một bài đăng mà không cần phải vào Facebook. Quá tiện lợi đúng không nào. Thêm vào đó là bàn phím QuickType với khả năng gợi ý từ thông minh dựa vào lịch sử thói quen nhăn tin của bạn để đưa ra từ gợi ý tiếp theo khi bạn đang nhắn tin với bạn bè.
- Khả năng kết nối với Ipad và máy Mac OS 10.10 sẽ được cải thiện nhiều hơn để kết nối được liên tục mà không bị ngắt quãng.

- Spotlight hoàn thiện và thông minh hơn với khả năng đưa ra các gợi ý trên internet khi bạn tìm kiếm một từ khóa,bạn cũng có thể tìm luôn một nội dung trên App store, Itunes…
Với rất nhiều tính ngăng cái tiến thú vị và thông minh như vậy thì hệ điều hành IOS 8 hứa hẹn sẽ mang lại một bước tiến đột phá mới cho Apple.

Đăng nhận xét

 
Top