0

Chụp ảnh trái tim bằng tay trên iphone với phần mềm Body symbol miễn phí

Thời gian gần đây trên các trang mạng như Facebook xuất hiện rất nhiều hình ảnh chụp trái tim bằng tay rất đẹp mắt và thú vị. Giờ đây, tính năng chụp ảnh trái tim này đã được hỗ trợ ngay trên các thiết bị điện thoại di động như iphone…Đây là phần mềm chụp ảnh trái tim trên iphone có tên gọi là Body symbol. Nếu có trong tay một chiếc iphone thì bạn hoàn toàn có thể thỏa sức chụp ảnh với kiểu dáng độc đáo này.
Trước đây, nếu bạn muốn có một bức ảnh trái tim trên điện thoại, bạn phải chụp rất nhiều bức ảnh (khoảng trên 30 bức ảnh tùy độ lớn nhỏ) với nhiều kiểu để tay khác nhau và kiên nhẫn ngồi ghép các bức ảnh lại để tạo thành một bức ảnh lớn có hình trái tim bằng tay. Công việc thủ công này rất phức tạp và chiếm khá nhiều thời gian đế thực hiên, quả là không dễ dàng gì với những người thiếu sự kiên nhẫn. Tuy nhiên hiện nay, người dùng iphone đã có thể tạo ra bức ảnh trái tim một cách đơn giản chỉ với phần mềm Body symbol hoàn toàn miễn phí. Đây được coi là một trợ thủ đắc lực trong việc giúp người dùng tạo dáng một cách chuẩn xác.
Với 100 mẫu biểu tượng khác nhau, gồm 26 chữ cái, 10 chữ số và một số biểu tượng đáng yêu khác cho phép người dùng có thể tha hồ tạo ra những bức ảnh độc đáo cho mình. Chụp ảnh tạo hình trái tim bằng tay thông qua việc ghép nhiều ảnh nhỏ, là một trong những biểu tượng chụp ảnh được yêu thích nhất, đặc biệt là ở giới trẻ. Muốn chụp hình trái tim, bạn chỉ cần mở phần mềm, vào phần choose symbol và chọn cho mình biểu tượng trái tim, rồi điều chỉnh cơ thể sao cho vừa khít với biểu tượng, bạn sẽ có ngay một bức hình trái tim đẹp mắt chinh phục được người xem, thoải mái khoe với bạn bè hay up lên các trang mạng xã hội. Có 3 kích cỡ ảnh khác nhau cho bạn tùy chọn, gồm 4 x 4, 5 x 5, 6 x 6. Kích cỡ ảnh càng lớn, hình càng nhiều chi tiết thì bức ảnh càng rõ nét. Một điểm đặc biệt nữa là bạn có thể dùng giọng nói của mình để hẹn giờ chụp ảnh.
Ngoài biểu tượng trái tim, bạn còn có thể chụp theo nhiều biểu tượng khác nhau để qua đó chuyển tải một thông điệp ý nghĩa nào đó. Phần mềm này là miễn phí nên bạn không thể trực tiếp chia sẻ ảnh lên các trạng mạng xã hội, nhưng bạn hoàn toàn có thể sao chép qua máy tính rồi up lên để khoe với bạn bè, người thân khá dễ dàng.
Phần mềm này không chỉ được hỗ trợ trên ios, mà còn được hỗ trợ trên các hệ điều hành khác như Android hay windows phone…
Chụp ảnh trái tim trên iphone sẽ mang đến cho bạn nhiều khám phá thú vị và mới mẻ, giúp bạn tạo ra nhứng bức ảnh đẹp mắt và sống động. Nếu đang cầm trên tay một chiếc iphone, hãy nhanh tay tải phần mềm hữu ích này về và bắt đầu thực hiện cho mình những bức ảnh trái tim độc đáo để chuyển thông điệp yêu thương đến bạn bè và người thân của bạn nhé.

Đăng nhận xét

 
Top