0

Tìm hiểu iPhone 6 có bản Lock không trên thị trường

Một thiết bị mới được nhà sản xuất Apple cho ra mắt mới đây nhất đó chính là siêu phẩm iPhone 6 Plus. Nhiều người tiêu dùng hiện nay đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng những thiết bị Lock vì những sản phẩm này có giá rẻ hơn so với phiên bản quốc tế vài triệu đồng. Vậy chiếc điện thoại iPhone 6 mới được ra mắt có phiên bản Lock hay không? Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về vấn đề iPhone 6 16GB Lock và World.

1. Khái niệm có bản về bản Lock và bản quốc tế

Trước tiên , chúng ta tìm hiểu khái niệm iPhone Lock là gì: điện thoại iPhone Lock chính là phiên bản khóa mạng của các nhà mạng đã đặt mua hàng với nhà sản xuất Apple, tuy nhiên các sản phẩm bản Lock này chỉ có thể dùng được cho 1 loại sim của một nhà mạng phân phối nhất định nào đó.
- Vậy iPhone 6 bản Lock là gì? Cũng có thể hiểu iPhone 6 bản Lock là bản khóa mạng, phiên bản Lock này chỉ có thể dùng cho 1 nhà mạng nhất định.

Hình ảnh iPhone 6 bản Lock
- Còn khái niệm iPhone 6 bản quốc tế? iPhone giá sỉ iPhone 6 bản quốc tế chính là phiên bản mà các bạn có thể sử dụng được tất cả các loại mạng của nhiều nhà mạng và có thể dùng ở bất cứ nơi đâu ở mọi quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.

​​2. Cách kiểm tra các phiên bản iPhone 6

Cách thứ 1: Kiểm tra bằng sim
Để tiến hành kiểm tra bằng sim các bạn thực hiện theo các thao tác sau:
Bước thứ 1: Tiến hành tháo khay đựng sim ra khỏi máy điện thoại iPhone rồi sau đó bỏ một chiếc sim của nhà mạng mà bạn muốn dùng vào điện thoại iPhone 6 rồi quan sát.
Hình ảnh kiểm tra bản Lock của iPhone 6 bằng sim
Bước thứ 2: Tiếp theo là việc thực hiện các thao tác nghe gọi nếu trên màn hình điện thoại iPhone 6 có xuất hiện cột sóng. Nếu trong trường hợp máy không có hiển thị bất kỳ một cột sóng tức là máy đó là máy phiên bản bản Lock. Còn nếu trong trường hợp máy xuất hiện cột sóng thì bạn tiến hành tháo sim đó ra và kiểm tra với sim của một số nhà mạng khác.
Bước thứ 3: khi các bạn đã thực hiện nắp sim của nhà mạng khác mà thiết bị vẫn không có sóng thì lúc này bạn có thể khẳng định đây là chiếc điện thoại iPhone 6 phiên bản Lock. Ngược lại nếu trên màn hình máy xuất hiện cột sóng và bạn có thể thực hiện nghe gọi bình thường thì đó là máy điện thoại iPhone 6 phiên bản world.
Cách thứ 2: Kiểm tra bằngdãy số iMei trên máy.
Để có thể kiểm tra bằng dãy số iMei các bạn thực hiện như sau:
Bước thứ 1: Các bạn có thể lấy dãy số iMei bằng cách thực hiện nhấn phím *#06# khi đó trên màn hình iPhone sẽ xuất hiện dãy số iMei của iPhone 6, hoặc bạn cũng có thể lấy dãy số iMei có in ở mặt sau của lưng máy iPhone 6.
Mã số imei có trên thiết bị
Bước thứ 2: Sau đó, bạn lấy dãy số iMei này và nhập vào trang web
http://iphoneimei.info hoặc trang https://selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do
Nhập số imei để kiểm tra thiết bị iPhone 6
Sau khi các bạn thực hiện nhập đúng dãy số iMei thì lúc này trên màn hình điện thoại sẽ hiển thị thông tin về máy mà bạn đang sử dụng là phiên bản Lock hay phiên bản world.

Kết luận iPhone 6 Plus chính hãng và Galaxy Note 5 cái nhìn tổng quan

Như vậy, qua bài viết trên chúng ta có thể kết luận điện thoại iPhone 6 có phiên bản Lock, tuy nhiên đối với những ai chỉ sử dụng sim của một nhà mạng nào đó thì các bạn có thể lựa chọn thiết bị phiên bản Lock này. Hoặc các bạn cũng có thể chọn mua phiên bản khóa mạng của điện thoại iPhone 6 về và unlock là cũng có thể sử dụng được mọi loại sim. Với phiên bản kháo mạng thì các thiết bị này thường được các nhà mạng bán ra với giá thành mềm hơn so với phiên bản world vì vậy phiên bản Lock cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người hiện nay.

Đăng nhận xét

 
Top