0

Các phần mềm diệt virus cho iPhone tốt nhất

Những năm gần đây, có lẽ ai cũng thấy được ngành công nghệ thông tin đã có những bước phát triển nhảy vọt và đáng kể nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, việc xây dựng phát triển cho ứng dụng trên các Smartphone cũng là một sự đầu tư lớn, nhất là lĩnh vực điện thoại thông minh hiện nay đang là một bài toán khó đối với tất cả các nhà sản xuất điện thoại Smartphone cũng như những nhà cung cấp dịch vụ. Nhà Táo đã từng bước phát triển các thế hệ điện thoại thông minh cao cấp iPhone vì thế chúng ta cần phải có phần mềm diệt virus tốt nhất cho iPhone 5 và cần phải có các ứng dụng tiết kiệm pin cho chiếc di động iPhone 5 nói riêng và tất cả các dòng sản phẩm điện tử khác đều cần phải có.
Với sự phát triển nhảy vọt không ngừng của ngành Khoa học – Công nghệ cùng với nhu cầu sử dụng những dịch vụ công nghệ ngày càng cao của người tiêu dùng, điện thoại thông minh là thiết bị hữu ích đáp ứng được thị hiếu của người yêu công nghệ.
Hiện nay, một trong những sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng đo là nhắm vào dòng điện thoại iPhone – có thể nói đây là một dòng điện thoại có thương hiệu từ lâu trên thị trường, với thiết kế sang trọng và hết sức tinh tế, và chạy trên hệ điều hành phổ biến, đặc biệt là không kén người sử dụng.

Dòng điện thoại iPhone
Bên cạnh sự phát triển không ngừng của điện thoại thông minh, thì các thông tin cá nhân như, danh sách liên hệ, mật khẩu thẻ ATM … ngày nay cũng được con người lưu trữ trên điện thoại. Vì vậy, người dùng có thể thực hiện một số các giao dịch như dịch vụ chuyển, rút tiền, chuyển khoản…mà không cần phải đi đến trực tiếp đến quầy giao dịch, điều này làm cho các bạn tiết kiệm được thời gian và công sức. Tuy nhiên, hầu hết hiện nay các dòng thiết bị như điện thoại thông minh lại không cài đặt một ứng dụng chống virut nào để quét phần mềm độc gây hại cho máy.
Các bạn không lường trước được hậu quả nghiêm trọng khi sản phẩm của mình bị nhiễm virut đó là smarrtphone của bạn không hoạt động được như bình thường, thông tin cá nhân của bạn sẽ bị phát tán và thậm chí là các bạn có thể trở thành đối tượng tấn công đầu tiên của tin tặc.
Điện thoại bị nhiễm virut
Nhằm khắc phục được hậu quả nghiêm trọng khi thiết bị của khách hàngbị virut tấn công và gây nguy hại tới máy, hiện nay các nhà phát triển đã cho ra đời một số phần mềm diệt virus miễn phí dành cho tất cả các Smarrtphone. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng chiếc điện thoại thông minh iPhone, thì bạn có thể tham khảo 1số phần mềm diệt virus cho iPhone sau đây:

1, Lookout Mobile Security

Hiện tại, vấn đề bảo mật luôn là yếu tố quan trọng đối với người dùng và đồng thời cũng là yêu cầu hàng đầu đối với chiếc điện thoại iPhone. Phần mềm Lookout Mobile Security sẽ giúp bạn:
+ Thực hiện quét lỗ hổng bảo mật thông tin cá nhân.
+ Giúp bạn có thể tạo bản sao để sao lưu các dữ liệu và thông tin quan trọng cũng như địa chỉ liên lạc trong máy để không bị mất.
Lookout Mobile Security

2, McAfee Global Threat Intelligence Mobile

- Phần mềm McAfee Global Threat Intelligence Mobile hiện nay đã có bán sẵn tại cửa hàng ứng dụng iTunes, phần mềm này sẽ thực hiện tìm kiếm và diệt các con virus nguy hiểm cũng như phát hiện các mã độc nhanh chóng từ các tập tin chia sẻ trong máy và các trang web.
- Bên cạnh đó, phần mềm này còn tự động cập nhật các phiên bản mới cho thiết bị có thể tự ngăn ngừa và bảo vệ cho máy của bạn một cách tốt nhất.
McAfee Global Threat Intelligence Mobile

3, Norton

- Phần mềm Norton là một trong những phần mềm khá phổ biến và được rất nhiều người sử dụng ưa chuộng và tin dùng.
- Phần mềm Norton bao gồm các tính năng như: Khả năng chống trộm, tính năng điều khiển từ xa, và thậm chí là gửi các lệnh thông qua hệ thống tin nhắn.
- Bên cạnh đó phần mềm Norton còn có chức năng sao lưu các địa chỉ liên lạc một cách nhanh chóng, thực hiện quét và bảo mật dữ liệu quan trọng.
Phần mềm Norton

4, Anti-Virus Detective

- Phần mềm Anti-Virus Detective có 2 lựa chọn cho người dùng: thứ nhất là miễn phí và thứ hai là tính phí.
- Đối với một số phần mềm độc hại thì người dùng nên dùng bản trả phí để có thể bảo vệ thiết bị một cách tốt nhất.
Anti-Virus Detective

5, VirusBarrier

- Ứng dụng VirusBarrier vừa bảo vệ cho điện thoại iPhone và máy tính Mac trước con virus độc hại Malware.
- Ngoài ra, phần mềm VirusBarrier còn giúp bạn tìm kiếm phần mềm gián điệp, trojan, các phần mềm độc hại và thậm chí là các loại lỗ hổng khác…
- Tuy nhiên, người dùng lưu ý là ứng dụng này không có hõ trợ bản miễn phí cho bạn.
VirusBarrier

6, NQ Mobile Security

- Phần mềm NQ Mobile Security sẽ có tường lừa, vì vậy thiết bị của bạn sẽ được bảo vệ trình duyệt và các mã độc tấn công, xâm phạm. Các dịch vụ khác như sao lưu dự phòng danh sách liên lạc, định vị thiết bị từ xa thông qua ứng dụng Google Maps
- Nếu trong trường hợp bạn dùng bản trả phí: phần mềm NQ Mobile Security bổ sung thêm cho thiết bị của bạn chức năng tự động cập nhật phiên bản diệt virus mới nhất, và nó có thể báo động từ xa, cùng với việc khóa từ xa và xóa tất cả các dữ liệu. Ngoài ra, tính năng chống mã độc cũng được bổ sung thêm cho máy một số chức năng có tác dụng bảo vệ các ứng dụng ngân hàng, và đặc biệt là kha năng chống nghe trộm để giúp người dùng ngăn chặn được phương thức khai thác thông tin các cuộc gọi từ điện thoại của bạn.
NQ Mobile Security
Như vậy, bài viết trên mình đã giói thiệu cho các bạn biết một số phần mềm diệt virut tốt nhất cho chiếc điện thoại iPhine 5 của bạn. Chúc các bạn có thể bảo vệ cho dế yêu của mình khỏi những mã độc một cách tốt nhất.

Đăng nhận xét

 
Top