0

Thay màn hình iPad 3 tốt nhất Hà Nội

Màn hình là một bộ phận có thể nói là quan trọng nhất đối với bất kì một thiết bị di động nào và iPad 3 cũng vậy. Mặc dù là chiếc máy tính bảng khá tốt nhưng iPad 3 cũng không tránh khỏi việc mắc lỗi với màn hình. Lúc này thay màn hình iPad 2 3 ở đâu và giá thay màn hình iPad 3 Hà Nội là bao nhiêu luôn là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra.



iPad không sở hữu màn hình đỉnh nhất hiện nay nhưng chất lượng hiển thị khá tốt

iPad 3 là phiên bản máy tính bảng được Apple ra mắt vào những tháng đầu năm 2012 và được nhiều người dùng chú ý. Mặc dù ở thời điểm đó phiên bản này vẫn chưa được trang bị màn hình Retina nhưng những gì mà nó có vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng với màn hình LCD IPS 9,7 inch độ phân giải 2048x1536 pixels, mật độ điểm ảnh 264ppi. Những gì được hiển thị trên màn hình iPad 3 luôn sống động, sắc nét, mịn màng mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời đặc biệt là khi xem phim, hình ảnh vượt trội hơn những sản phẩm với giá tương đương.
Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng iPad 3 cũng không thể tránh khỏi việc gặp lỗi đặc biệt là những lỗi liên quan đến màn hình và có thể kể đến một vài lỗi điển hình như: Màn hình ipad 3 bị xước, vỡ mặt kính; iPad 3 mất cảm ứng ứng, đơ, liệt, lệch cảm ứng, màn hình xuất hiện điểm chết; màn hình iPad 3 bị xanh, đen màn hình không sáng mặc dù máy đã khởi động; màn hình bị nhiễm từ, lệch màu, có nhiều đường kẻ đỏ chạy dọc màn hình...Đây đều là những lỗi điển hình mà bất kì chiếc máy tính bảng nào cũng có thể gặp phải chứ không riêng gì iPad 3.Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
Những lỗi nêu trên hầu hết đều xảy ra do lỗi của người dùng như đánh rơi máy, rớt nước, iPad bị đè nén với lực mạnh, để máy gần những thiết bị có từ trường mạnh hay đơn giản chỉ là sử dụng cảm ứng không đúng cách trong thời gian dài cũng có thể dẫn tới lỗi trên. Ngoài ra một số rất ít lại do nguyên nhân đến từ nhà sản xuất và bạn có thể đổi máy nếu như vẫn đang trong thời gian bảo hành.

thay màn hình iPad chính hãng khi bị hư

Khi iPad 3 gặp những lỗi trên, trước hết hãy kiểm tra xem chúng có thực sự xảy ra do lỗi phần cứng hay không bằng cách đưa iPad về chế độ DFU và Restore máy qua iTunes. Nếu như quá trình này không thể khắc phục được lỗi thì nguyên nhân không phải do phần mềm mà đến từ phần cứng, lúc này không còn cách nào khác ngoài việc thay màn hình iPad 3. Nhưng thay màn hình iPad 3 ở đâu tốt nhất và giá thay màn hình iPad 3 Hà Nội là bao nhiêu không phải ai cũng biết.
Trung tâm sửa chữa ipad Truesmart 31 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là một địa chỉ uy tín hoạt động lâu năm trong lĩnh vực bảo hành các thiết bị di động, đặc biệt là iPad nên bạn có thể thay màn hình iPad 3 ở đây. Ngoài ra, các thiết bị tại đây đều được nhập khẩu chính hãng của Apple với giá cả cạnh tranh nhất nên bạn hoàn toàn yên tâm.
Tại Truesmart hiện nay, màn hình ipad 3 có giá 1.500.000 đồng.
Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

 
Top