0

Đổi iPhone cũ lấy iPhone 6 khi bạn muốn lên đời cho chú dế yêu của mình...

Nhiều người mong muốn đổi iPhone cũ lấy iPhone 6 vì iPhone 6 cũ là thế hệ smartphone thông minh với thiết kế mỏng hơn và màn hình rộng hơn dựa trên kế nhiệm iPhone 5s và 5c.

Để được đổi iPhone cũ với giá tốt nhất bạn cần chăm sóc cho chiếc iPhone cũ của bạn.
  • Lợi về giá: chi tiết bạn xem iphone 6 giá bao nhiêu và phiên bản 5,5 inch iPhone 6 Plus tại link nhé.
  • Lau chùi iPhone của bạn: loại bỏ bất kì bụi bẩn ở các góc, các đường nứt hết mức bạn có thể. Lâu chùi sạch sẽ thật kĩ Camera để chụp ảnh đẹp hơn. Chiếc iPhone của bạn sẽ được đổi với giá tốt hơn nếu ngoại hình của nó còn đẹp mắt.
  • Bảo vệ dữ liệu của bạn: Bạn không muốn cung cấp thông tin hay hình ảnh của bản thân mình sau khi truyền chiếc iPhone này cho người dùng tiếp theo thì hãy chắn chắc dữ liệu của mình đã được bảo mật.
  • Phụ kiện đi kèm: Nếu còn các phụ kiện đi kèm như tai nghe, thẻ bảo hành, bộ cab hay hộp điện thoại thì càng tốt. Hộp đi kèm thường có thông tin serial trùng với thân máy,phụ kiện đi kèm cùng với xuất xứ.Đạt biệt vói iPhone thì phụ kiện đi kèm thường có giá trị lớn nên phụ kiện rất quan trọng.
  • Jailbreak và unlock iPhone của bạn: bạn sẽ bán được chiếc iPhone của mình nhanh chóng và dễ dàng hơn nếu như iPhone của bạn đã được mở khóa.bạn có thể mở khóa bằng Jailbreaking vói sư trợ giúp của công cụ evasion.
  • Đảm bảo thông tin sản iPhone cũ để bán một cách chính xác, trung thực, đầy đủ giúp cho người mua có được sự tin tưởng nhất định về iPhone cần mình cần bán.
Thời điểm bán iPhone: Nếu chọn đúng thời điểm lúc nhu cầu sử dụng vẫn cao thi chiếc iPhone của bạn thật sự sữ rất có giá trị. Bạn đừng đợi tới lúc iPhone 6 được bán ra thị trường rồi mới quyết đinh đổi, bởi điện thoại đời càng cũ thì ngày càng mất giá.
Sau khi đã tút lại cũng như là các bước cần thiết cho chiếc iPhone cũ của bạn thì việc còn lại là rao bán nó mà thôi. Bạn có thể tham khảo những trang web bán trực tuyến trên mang xã hội, có rất nhiều cách để bạn bán được chiếc iPhone của bạn. Cũng có thể bán lại cho người thân trong gia đình hoặc bạn bè của mình hoặc cũng có thể tìm đến những điểm thu mua iPhone cũ giá cao để đổi máy mới.
Bạn có thể tham khảo truy cập vào đây đổi iPhone cũ để được đổi iPhone cũ lấy iPhone 6 với giá bất ngờ nhé.

Đăng nhận xét

 
Top