0

Điện thoại iPhone 6 Plus có mấy màu




      iPhone 6 Plus ra mắt đã xuất hiện hiện tượng giá cả trao đảo tại thị trường Việt Nam, có thể nói vì sức nóng của dòng sản phẩm này cứ đến hẹn lại lên mỗi năm hãng lại cho ra một sản phẩm mới và không làm người dùng thất vọng. Có nhiều người dùng đang rất thích chiếc iPhone 6 Plus này và có ý định mua nó tuy nhiên họ lại không lắm được chiếc iPhone 6 giá bao nhiêu, nó có giống màu của iPhone 5s hay không?

Dòng điện thoại iPhone là dòng có thể nói là ít thay đổi về hình dáng cũng như màu sắc cho những đứa con cưng của họ bởi lẽ màu của những chiếc điện thoại này đều là thời thượng và khó có màu nào thay thế phù hợp được. Hiện tại iPhone 6 Plus có các màu đó là trắng bạc, đen xám và màu vàng xâm panh.


    -  Với mẫu Model iPhone 5s màu Vàng xâm panh được rất nhiều người ưa chuộng tuy nhiên trên bảng thống kê thì số lượng iPhone đen xám lại là màu được bán ra nhiều nhất. Hiện iPhone 6 Plus đang mới bắt đầu bán trong vòng gần 1 tháng nay thì tạm thời vẫn chưa thể tổng hợp được màu nào được ưa chuộng nhất, tuy nhất phiên bản màu vàng vẫn luôn có giá bán cao hơn so với 2 màu còn lại.

   -  iPhone 6 Plus có các màu như mình vừa kể trên thì nếu màu trắng bạc thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với các bạn nữ thì màu đen xám lại là màu yêu thích của phái màu không những trông nó tinh tế mà còn rất mạnh mẽ, còn màu vàng thì thể hiện đẳng cấp sang trọng và tinh tế vô cùng, nó toát lên được tối đã vẻ đẹp của các thiết kế của iPhone 6 giá rẻ.

   -  Đối với nhiều người màu sắc sẽ quyết định họ sẽ chọn mua chiếc điện thoại này hay không, thực tế có thể thấy họ thích màu trắng thì sẽ chỉ mua màu trắng và các màu khác không thể đẹp hơn màu mà họ thích, tuy nhiên Apple cũng như bất kỳ hãng điện thoại nào cũng vậy cũng đều có sự phân loại màu để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn, cũng như doanh số bán hàng cũng vì thế mà tăng lên đáng kể.

Điểm mà người dùng chờ đợi nhất trên chiếc điện thoại mới này là có màn hình rất rộng 5.5 inch đáp ứng nhu cầu giải trí như xem phim, lướt web, chơi game hay về nhu cầu công việc cũng đều tốt cả. Mình nghĩ chắc là có người sẽ sử dụng chiếc điện thoại này thay cho một chiếc iPad mini.

Qua bài này chắc mọi người đã biết được rắng iPhone 6 trả góp rồi phải không, mình nhắc lại là có 3 màu trắng bạc, đen xám và vàng xâm panh. Các màu đó sẽ phù hợp với từng đối tượng người dùng mà Apple hướng tới. 

Đăng nhận xét

 
Top