0

Mình chia sẻ với các bạn một cách để chúng ta sở hữu những game, ứng dụng tính phí một cách hoàn toàn miễn phí cho iPhone, iPad. Mặc dù không thể đáp ứng 100% ứng dụng nhưng nó sẽ giúp ích được cho các bạn trong những trường hợp cần thiết. Hãy cùng theo dõi nhé!

Bước 1: Các bạn vào trình duyệt Safari và truy cập trang: Hipstore

Bước 2: Lựa chọn phiên bản iOS hiện tại của máy > Cài đặt > Quay trở lại màn hình chính bạn sẽ thấy biểu tượng Hip4U đang được tải về.
Bước 3: Các bạn cần xác minh ứng dụng này bằng cách vào Cài đặt > Quản lý thiết bị > Taz....> chọn Hip4U bấm Xác minh.

Xem thêm:

Bước 4: Mở Hipstore lên > Ứng dụng sẽ gợi ý cho các bạn một loạt những app và điểm chung của chúng ta đều "miễn phí". Để dễ dàng chọn lựa, những ứng dụng sẽ được phân ra như: Top tải về, bộ sưu tập trả phí, trò chơi tuyệt vời, chỉnh sửa ảnh,...
Các bạn có thể tìm thấy khá nhiều ứng dụng nổi tiếng như: Minecraft, The Walking Dead hay tựa game đang gây sốt - Pokémon Go
Khi truy cập vào Menu ở góc trái, bạn còn có thể lựa chọn những mục cụ thể như: Trò chơi, ứng dụng, sách, truyện,...và những ứng dụng đã tải về. 
Nhìn chung, nếu trường hợp rất cần tải những ứng dụng tính phí trên Appstore mà bạn không muốn mất tiền thì Hipstore sẽ rất hữu ích với bạn, bên cạnh một số kho phần mềm miễn phí khác như Appstore. Nhưng không phải chúng ta sẽ được dùng free toàn bộ mà chỉ có một số app tính phí được miễn phí trên kho app này.

Đăng nhận xét

 
Top