0

Mỗi ngày trôi qua, thế giới công nghệ tiếp tục có những sự đổi thay, những thông tin hay về sản phẩm mới cũng như tính năng mới trên smartphone. Dưới đây là những tin tức mà nhiều người quan tâm trong ngày hôm qua (29/6).

1. Windows 10 và Windows 10 Mobile có bản cập nhật mới

Gần đây, Microsoft liên tiếp tung bản cập nhật mới cho cả hệ điều hành Windows 10 dành cho PC cũng như Windows 10 Mobile. Hôm qua tiêp tục là bản cập nhật Build 14376 dành cho máy tính cũng như điện thoại đang của người dùng Insider ở chế độ Fast Ring.

Xem thêm:


Ngoài ra, Build 14372 dành cho người dùng ở chế độ Slow Ring cũng được cập nhật. Có ít thay đổi trên build mới mà chủ yếu chỉ là tăng độ ổn định và sửa lỗi những tính năng cũ mà thôi.

2. Gói cước bóp băng thông sẽ bị khai tử


Tin vui cho người dùng 3G tại Việt Nam đó là các nhà mạng đang tính toán gói cước sao cho hợp lý nhất và khẳng định là sẽ không bóp băng thông như trước đây. Nhà mạng sẽ tăng dung lượng truy cập tốc độ cao cho người dùng tuy nhiên điều chưa vui là khi hết dung lượng này người dùng sẽ không được sử dụng dịch vụ 3G nữa mà phải đăng ký thêm…

3. 5 lỗi khó chịu trên smartphone ai cũng từng gặp và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng smartphone, thỉnh thoảng gặp phải những lỗi vô duyên vô cớ "từ trên trời rơi xuống" khiến chúng ta ít nhiều rơi vào trạng thái "hốt hoảng, lo lắng". Bài viết sau đây, mình sẽ nêu ra với các bạn những lỗi thường gặp và cách xử lý chúng.

Các lỗi mà chúng ta thường thấy như cảm biến tiệm cận không hoạt động, hỏng micro, điện thoại không khởi động được, sóng chậm chờn nghe không rõ và máy quá nóng khi sạc pin…


4. 8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone, iPad (29/6/2016)


Rất nhiều iFan thích điều này, hôm qua có tới 8 ứng dụng tính phí những đã được miễn phí. Tuy nhiên miễn phí bao lâu thì chỉ các nhà phát triển mới biết, cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.

Xem thêm: Windows 10 Mobile có bản cập nhật, nhà mạng bỏ gói cước bóp băng thông

Đăng nhận xét

 
Top