0

Tuần vừa rồi chuyên mục mẹo hay bị "càn quét" bởi cơn bão mang tên Pokémon Go. Tuy nhiên không vì thế mà những mẹo khác như iPhone, Android, WP giảm phong độ mà vẫn tăng lên về "chất" lẫn "lượng" để đảm bảo mạng lại những lợi ích tốt nhất cho bạn đọc. Dưới đây là 5 mẹo hay nhất mà mình đã chọn lọc ra trong tuần vừa rồi.

Tạm biệt mạng 3G chậm chạp, đây là cách sử dụng mạng 4G của Mobifone






Từ đầu tháng 7, Mobifone đã cho phép toàn bộ người dùng của họ đổi sang SIM 4G miễn phí để trải nghiệm Internet tốc độ cao nhưng đa số người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách đơn giản để có thể dùng 4G một cách tốt nhất, cùng tham khảo nhé!
Xem thêm:

7 mẹo đơn giản giúp iPhone luôn mượt mà như mới

Với những chiếc iPhone sau một thời gian sử dụng thì tình trạng chậm là không thể tránh khỏi, nhất là các thiết bị cũ sau khi lên iOS 9. Bài viết sau sẽ chia sẻ 7 mẹo đơn giản giúp lấy lại phong độ cho chiếc "dế" yêu của bạn.
Xem thêm:

10 thói quen có hại cho iPhone người dùng nên bỏ ngay và luôn


Dựa vào những nghiên cứu, báo cáo, đặc biệt là vấn đề pin của iPhone. Trang Huffington Post vừa đăng tải một số thói quen tật xấu của người dùng ảnh hướng trực tiếp đến tuổi thọ của iPhone, thật bất ngờ là chính bản thân mình đã mắc phải 6/10 "thói hư tật xấu" khi sử dụng một thiết bị iOS.

Hướng dẫn chơi game Pokémon GO đang gây bão cộng đồng mạng

Gần đây trên mạng luôn "rần rần" với tựa game mới Pokémon GO! Và nhiều người đã thắc mắc cách chơi cũng như tải về trò chơi này. Bài viết sau đây sẽ gửi đến các bạn những hướng dẫn cơ bản để chơi.

Các Fan Windowsphone đừng buồn, đây là tựa game hay không kém Pokémon GO!

Trong khi chờ đợi thông tin về Pokémon GO, người dùng Windows Phone có thể "chữa cháy" với một tựa game với lối chơi gần như giống hoàn toàn với game đang gây bão hiện nay. Và trò chơi đó là gì, mời các bạn khám phá ngay bên dưới.

Đăng nhận xét

 
Top