0

Ngày hôm qua (28/6), đã xuất hiện một chiếc smartphone chip 10 nhân, RAM 4 GB có giá chỉ 0 đồng. Không chỉ vậy, MobiFone cũng vừa công bố là sẽ cung cấp mạng 4G vào đầu tháng 7 tới.

1. Smartphone chip 10 nhân, RAM 4 GB, vỏ kim loại có giá chỉ 0 đồng

Blackview, một thương hiệu mới nổi ở thị trường Trung Quốc vừa thông báo rằng họ sẽ mở bán chiếc smartphone mới mang tên R7 chỉ với giá 0 đồng.




Thiết bị này chạy chip Helio P10 MT6755 tám nhân, có 4 GB RAM và 32 GB dung lượng lưu trữ, có thể mở rộng thêm qua khe cắm thẻ MicroSD 128 GB. Nó cũng có màn hình 5.5 inch Full HD với kính Gorilla Glass 3 và viên pin lên tới 3.500 mAh. Máy cũng cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

2. iPhone 7 cũng sẽ có màu đen cực sang trọng

Nhiều báo cáo mới đây cho biết iPhone 7 sắp tới sẽ có màu “Space Black”, đây có thể coi là màu đen đậm, nó tạo cảm giác lịch lãm và sang trọng cho người dùng. Sau khi các thông tin rò rỉ thì nhiều hình ảnh về iPhone 7 với màu sắc này cũng xuất hiện.

Nhà báo công nghệ Shai Mizrachi ngay lập tức đã chia sẻ một số hình ảnh về chiếc iPhone 7 với màu sắc mới trên trang Twitter của mình. Đặc biệt, ông cũng cho biết thêm rằng “đã thấy bộ khung vỏ của iPhone 7”, vì thế mà dường như mọi thứ có vẻ rất thật.

3. MobiFone cung cấp 4G từ ngày 1/7, trong khi đó FPT vẫn im hơi lặng tiếng

MobiFone sẽ cung cấp thử nghiệm dịch vụ 4G từ ngày 1/7/2016 tại 3 thành phố lớn là tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên nhà mạng FPT mặc dù cũng được phép thử nghiệm 4G nhưng hiện vẫn im hơi lặng tiếng.

Trước đó, Bộ TT&TT đã cấp phép cung cấp dịch vụ 4G thử nghiệm cho Viettel, MobiFone, VinaPhone và FPT. Như vậy, MobiFone là nhà mạng thứ 3 tuyên bố cung cấp thử nghiệm dịch vụ 4G cho khách hàng sau Viettel và VinaPhone.

4. Top 3 smartphone tầm trung có thiết kế nguyên khối, chạy Android 6 mới


Thiết kế nguyên khối và nền tảng Android 6.0 Marshmallow là hai yếu tố đang được người dùng ưa chuộng khi chọn mua smartphone Android hiện nay. 3 smartphone trong bài, không những hội tụ đủ các tiêu chí này, mà có máy còn sở hữu viên pin lên đến 5.000 mAh.

5. Cách khắc phục WiFi không có tín hiệu hoặc vào mạng bị chậm


Wifi là một thứ thiết yếu và quá quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên ''Nắng mưa là chuyện của trời, hư hỏng là chuyện thường tình Wifi''. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn bạn những cách để có thể tự khắc phục các lỗi, trục trặc của wifi mà không cần nhờ đến nhân viên nhà mạng.

Đăng nhận xét

 
Top