0

Vào thời gian này, những thông tin rò rỉ liên quan đến dòng smartphone chuyên selfie Vivo X7 vẫn đang tiếp tục lan rộng trên toàn thế giới tạo nên sự tò mò dành cho các tín đồ công nghệ. Cách đây không lâu, chiếc điện thoại này đã nhận một chứng nhận quan trọng và sẵn sàng ra mắt thời gian tới.

Xem thêm: 



Theo trang tin Phonearena cho biết, dòng điện thoại Vivo X7 đã được nhận bằng chứng nhận của TENAA. Và ngày ra mắt của dòng smartphone này vào 30 tháng 6 sắp tới.
Chiếc smartphone được đánh giá về thiết kế rất giống với iPhone 6S và được trang bị với màn hình 5.2 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 652, RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng bộ đôi camera trước sau là 13/16 MP. Ngoài ra, máy có dung lượng pin là 2.930 mAh cùng cảm biến vân tay ngay trên nút home và sử dụng hệ điều hành Android 5.1.
Xem thêm: 

Ngoài ra, một dòng điện thoại nữa với mong muốn được ra mắt cùng thời điểm với Vivo X7, đó chính là Vivo X7 Plus. Nhưng đáng tiếc thay, TENAA vẫn chưa phát bằng chứng nhận cho dòng smartphone này. Và, chiếc điện thoại này được cho biết sẽ được trang bị với màn hình 5.7 inch, có cấu hình giống với X7 nhưng dung lượng pin là 3.000 mAh.

Đăng nhận xét

 
Top