0

Samsung Display vẫn tiếp tục là nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực màn hìnhAMOLED trong vài năm tới, dự tính số lượng màn hình cung cấp cho thiết bị di động có thể tăng lên tới 560 triệu chiếc trong năm 2019.

Theo nghiên cứu từ DigiTimes Research, Samsung Electronics vẫn là “khách hàng” lớn nhất của công ty chuyên sản xuất màn hình Samsung Display. Dự kiến tấm nền AMOLED sẽ tiếp tục được ưa chuộng trên toàn thế giới ít nhất là trong vài năm nữa.
Đặc biệt hơn, nguồn tin cũng khẳng định rằng iPhone năm 2017 cũng sẽ bỏ màn hình LCD mà thay vào đó là màn hình OLED. Như vậy là thông tin này cũng tương đồng với các báo cáo gần đây, dự kiến Samsung sẽ cung cấp 40 triệu tấm nền AMOLED cho Apple vào năm 2017 và nó có thể tăng lên 80 triệu tấm năm 2018, 120 triệu tấm vào năm 2019.
Xem thêm: 
Tấm nền AMOLED ngày càng chứng minh được ưu thế của mình khi nó có màu sắc sống động hơn, tiết kiệm điện năng hơn và khả năng hiển thị tốt hơn khi tiếp xúc với ánh sáng ngoài trời. Ngoài ra, công nghệ sản xuất mới cũng khiến loại màn hình này có giá thành rẻ hơn, tất cả những nguyên nhân trên đã khiến nhiều nhà sản xuất lựa chọn tấm nền AMOLED và Apple sẽ không ngoại lệ.

Đăng nhận xét

 
Top